Lệ Quyên đăng ảnh diện bikini khoe dáng giữa ồn ào tình cảm

By dvvn thg 8 25, 2020
Lệ Quyên vừa chia sẻ hình ảnh diện bikini trên trang cá nhân. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng chụp trước gương. Giọng ca Nếu em được lựa chọn diện bikini khoe hình thể thon gọn, đặc biệt là vòng eo “con kiến". Cùng thời điểm này, nữ ca sĩ chia sẻ bức ảnh diện áo bó sát khi ngồi trong xế hộp. Được biết để sở hữu vóc dáng “vạn người mê" ở tuổi U.40, nữ ca sĩ thường xuyên rèn luyện sức khỏe. Trước đó, cô từng bày tỏ niềm tự hào về ngoại hình của mình: “Có quyền tự hào vì body hổng có đồ giả, hình chụp không có chỉnh sửa, bóp méo gì hết”.

Những hình ảnh mới của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều đồng nghiệp như Kim Thư, Nam Thư... không khỏi trầm trồ trước sắc vóc giọng ca Ai khổ vì ai. Một tài khoản bình luận: “Body chị đẹp lắm, cứ như cô gái 18 tuổi". Trong khi đó, người xem khác ngưỡng mộ: “Một thân hình nhỏ nhắn như thế mà cột hơi vô đối, bái phục. Luôn như vậy bạn nhé". Người xem khác chia sẻ: “Quá tuyệt vời, chị giữ phom dáng quá chuẩn. Chúc chị sức khỏe, may mắn và bình an". Tuy nhiên, một khán giả cũng nhắc nhở: “Phải béo chút mới đảm bảo sức khỏe em à”.

Lệ Quyên đăng ảnh diện bikini khoe dáng giữa ồn ào tình cảm - ảnh 1

Trước những thắc mắc về bí quyết giữ dáng, Lệ Quyên cũng không ngần ngại cho biết nhờ cô tích cực tập luyện. Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca sinh năm 1981 khoe hình ảnh diện bikini trên trang cá nhân. Trước đó, trong loạt ảnh cô chụp tại hồ bơi, nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vòng eo “con kiến" của mình. Thậm chí, khi xuất hiện trên sân khấu, cô cũng ưu tiên lựa chọn những thiết kế bó sát, khoe lợi thế hình thể ở tuổi 39.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên và người mẫu Lâm Bảo Châu bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau. Hình ảnh bị lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Đứng trước ồn ào này, phía đại diện Lệ Quyên từ chối chia sẻ. Nữ ca sĩ vẫn cập hình ảnh, dòng trạng thái vui vẻ. Ông xã cô là Đức Huy cũng từ chối bình luận và cho biết họ vẫn là vợ chồng, chưa ly hôn.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.