Lệ Quyên khiến fan thích thú khi tung ảnh khoe thân hình thon gọn

By dvvn thg 12 01, 2020
Lệ Quyên hào hứng khoe quá trình chuẩn bị để đi xem chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra tối 20.11. Cô nhận "cơn mưa" lời khen nhờ vóc dáng quyến rũ.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh khoe thân hình chuẩn không chút mỡ thừa của mình ở tuổi 39. Chỉ sau thời gian ngắn, bài viết của cô nhận về hơn 3 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận khen ngợi từ khán giả. Nữ ca sĩ diện đồ tập thể dục bó sát, tạo dáng khéo léo khoe đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng 2 và vòng 3. "Ố là la… Ngắm thành quả đổ mồ hôi để mai đi thi hoa hậu, à quên mai đi xem Hoa hậu Việt Nam đêm chung kết. Nếu 21 tuổi sinh con, là có con gái đủ tuổi đi thi hoa hậu, ghê thật”, Lệ Quyên viết.

Lệ Quyên khiến fan thích thú khi tung ảnh khoe thân hình thon gọn  - ảnh 1

Có thể thấy rằng dù đã ở độ tuổi U.40 và trải qua một lần sinh nở, vóc dáng Lệ Quyên vẫn gọn gàng, tràn đầy sức sống không kém thuở đôi mươi. Nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh trầm trồ: "Tuyệt phẩm". Bầu show Quang Cường viết: "Chịu khó quá" và được giọng ca Nếu em được lựa chọn đáp lại: "Sợ xấu mình ơi". Ngoài ra các cư dân mạng khác cũng bày tỏ ngưỡng mộ với quá trình cố gắng tập luyện chăm chỉ để giữ gìn cơ thể luôn khỏe mạnh của Lệ Quyên. "Đáng đẹp quá chị ơi", "Giờ thi hoa hậu vẫn còn kịp nè", "Muốn đẹp phải siêng đúng không nàng?", "Chị luôn là hoa hậu trong lòng chúng em", "Đúng là giữ được cái eo như chị không hề đơn giản"... là những lời khen đến từ người hâm mộ Lệ Quyên.

Lệ Quyên khiến khán giả thích thú khi tung ảnh khoe thân hình thon gọn

Sau khi công khai ly hôn với doanh nhân Đức Huy, mọi động thái của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đều thu hút sự chú ý, quan tâm của công chúng. Nhiều người nhận xét dù vướng phải ồn ào ly hôn song nữ ca sĩ vẫn giữ được tinh thần thoải mái, thần thái quyến rũ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cô thay đổi hẳn hình ảnh bằng mái tóc ngắn cá tính nhưng không kém phần quyến rũ. Đặc biệt, kiểu tóc mới giúp cô trông trẻ trung hơn hẳn trước đây. Khán giả bày tỏ vui mừng khi thấy giọng ca Giấc mơ có thật sớm lấy lại cân bằng sau đổ vỡ hôn nhân.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 được tổ chức vào tối 20.11 với sự tham gia của 35 thí sinh cùng 5 người đẹp đã đăng quang ngôi vị này trong thập niên vừa qua gồm Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy. Đêm thi là màn tranh tài của các người đẹp qua các phần thi trình diễn áo dài, trang phục bikini, trang phục dạ hội... nhằm tìm ra cô gái xứng đáng nhất kế nhiệm Trần Tiểu Vy. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Minh Tuyết, Hoàng Thùy Linh, Binz...

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.