Lệ Quyên tập luyện cho live show tiền tỷ tại Hà Nội

By dvvn thg 1 05, 2020
Ca sĩ Lệ Quyên cùng ê-kíp miệt mài tập luyện cho đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát, diễn ra tại Hà Nội vào tối 4/1.

Đêm nhạc thứ hai kỷ niệm 20 năm ca hát của Lệ Quyên được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào tối 4/1. Nữ ca sĩ cùng ê-kíp đang gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng như bày trí sân khấu, tổng duyệt tiết mục. Ông xã Lệ Quyên luôn đồng hành cùng cô trên con đường sự nghiệp.


Phía nữ ca sĩ chia sẻ nội dung kịch bản live show tại Hà Nội được chỉnh sửa một vài điểm so với đêm nhạc ở TP.HCM để gây bất ngờ cho khán giả. Lệ Quyên vẫn sẽ thể hiện liên tục khoảng 30 ca khúc gắn với tên tuổi của cô như Tình khôn nguôi, Nếu em được chọn lựa, Nỗi đau ngự trị, Giấc mơ có thật...


Đêm nhạc có tiết mục Nhớ Hà Nội, được cho là sẽ khiến khán giả thủ đô chìm đắm vào không gian xưa. Lệ Quyên sẽ tái hiện sống động hình ảnh Hà Nội xưa trong ký ức thời bé của cô bằng hệ thống màn hình led di động.


Đạo diễn Việt Tú cùng Lệ Quyên tập luyện cho live show. Cấu trúc chương trình được chia thành 5 phần, gồm Ấu thơ, Vào đời, Yêu, Ký ức và Thăng hoa.


Ngoài các bài hát của riêng mình, giọng ca 8X cũng sẽ thể hiện một số bản hit của ca sĩ khác như Giọt sương trên mí mắt, Mong ước kỷ niệm xưa, Lời tỏ tình của mùa xuân...


Trước đó, trong đêm nhạc ở TP.HCM hôm 20/12, Lệ Quyên cũng khiến người xem bất ngờ khi hát Cô Đôi thượng ngàn cùng mẹ của mình. Sự xuất hiện của mẹ Lệ Quyên hoàn toàn bí mật, khán giả không thấy được rõ mặt. Nữ ca sĩ cho biết cô làm vậy vì không muốn mẹ nổi tiếng ở tuổi 80.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.