Lệ Quyên: 'Tôi không sợ đau khổ, chỉ sợ mất cảm giác'

By dvvn thg 5 26, 2021
Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ chân tình trước hàng ngàn phụ nữ có mặt trong sự kiện làm đẹp do cô làm đại sứ vào tối 22.4.

Được mệnh danh là “Nữ hoàng nhan sắc” của buổi dạ tiệc, Lệ Quyên thu hút mọi chú ý với chiếc đầm lấp lánh, ôm trọn body và phô rõ đường cong ba vòng gợi cảm. Mặc dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng giọng ca Sầu lẻ bóng vẫn trẻ đẹp. Chính vì thế, bà mẹ một con luôn được các nhãn hàng làm đẹp mời làm đại sứ hình ảnh. Tham dự chương trình, nữ ca sĩ đã có giây phút bùng nổ sân khấu khi mang đến 3 ca khúc từng làm nên tên tuổi của cô như Biển tình, Nỗi đau ngự trị và Nếu em được lựa chọn. Qua bao năm tháng, giọng ca Lệ Quyên vẫn làm người nghe phải “tan chảy” khi quá đỗi ngọt ngào và da diết.

Lệ Quyên: 'Tôi không sợ đau khổ, chỉ sợ mất cảm giác' - ảnh 1

Thậm chí, trước tình cảm mà mọi người dành cho mình, nữ ca sĩ còn tiến lại gần hơn với khán giả và ngồi hẳn xuống sân khấu để hát cũng như giao lưu vô cùng thân thiện. Tuy đã tham gia khá nhiều chương trình lớn nhưng đây có lẽ là sự kiện để lại dấu ấn nhất trong lòng của cô. Lệ Quyên chia sẻ trong sự bất ngờ: “Thật sự Lệ Quyên không thể tưởng tượng được buổi gặp gỡ của chị em phụ nữ chúng ta lại hoành tráng đến vậy. Đáng lẽ là gặp nhau sớm hơn nhưng mà có những thứ không thể nào biết trước được thiên tai, dịch bệnh nên nó khiến chúng ta phải giãn cách. Nhưng cuối cùng rồi mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp”.

Lệ Quyên: 'Tôi không sợ đau khổ, chỉ sợ mất cảm giác'

Ngoài ra, tất cả những ca khúc mà cô thể hiện đều là “tiếng lòng” mà chương trình muốn Lệ Quyên thay lời nhắn gửi đến những cô gái. “Trong cuộc sống cho dù có người làm cho mình đau khổ đi nữa thì cũng cảm thấy hạnh phúc. Điều mình chỉ sợ là không còn cảm giác nữa, không vui, không buồn và cảm giác trống rỗng là thứ đáng sợ nhất chứ không phải đau khổ. Cho nên chị em chúng ta bây giờ có khổ đi chăng nữa cũng phải vui vẻ đón nhận nó”, nữ ca sĩ nói. Cô cũng chia sẻ quan niệm thanh xuân của đàn bà khi trưởng thành mới chính là lúc đẹp đẽ nhất, rực rỡ nhất, viên mãn nhất và đáng được lưu giữ nhất.

Lệ Quyên: 'Tôi không sợ đau khổ, chỉ sợ mất cảm giác'

Bên cạnh đó, nhan sắc của Thiều Bảo Trâm khi góp mặt tại đêm tiệc đã một lần nữa làm khán giả trầm trồ, không ngớt lời khen khi diện chiếc đầm hoa hồng rực rỡ, khoe trọn thân hình nuột nà cùng đôi chân dài miên man của mình trên thảm đỏ. Có thể thấy sau những ồn ào về chuyện tình cảm, cô nàng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ công chúng. Với chất giọng nội lực và phong cách trẻ trung, năng động Thiều Bảo Trâm đã mang đến màn trình diễn đầy hấp dẫn cả về phần nghe lẫn mặt hình ảnh cá nhân. Sau chuỗi thời gian nỗ lực trên con đường âm nhạc, người đẹp không chỉ chứng minh khả năng ca hát mà nhan sắc cũng ngày càng thăng hạng.

Điều này có thể thấy rõ sau khi màn biểu diễn kết thúc, Thiều Bảo Trâm nhận được không ít những tràng vỗ tay cổ vũ và khen ngợi. Chứng kiến sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người, nữ ca sĩ xúc động chia sẻ: “Hôm nay được đứng trên sân khấu này, Bảo Trâm cảm thấy rất vinh dự và vui mừng vì nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ mọi người".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.