Lệ Quyên tuyên bố nghỉ hát 2 tháng

By dvvn thg 11 21, 2019
Chia sẻ với truyền thông, Lệ Quyên cho biết cô tạm thời không nhận lịch diễn để tập trung chuẩn bị cho live show kỷ niệm 20 năm ca hát.

Đêm diễn mở màn Q Show 2 của Lệ Quyên sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM trong một tháng tới. Nữ ca sĩ đang ráo riết luyện tập để chuẩn bị cho live show kỷ niệm 20 năm ca hát này. Cô quyết định nghỉ hát, không nhận lịch diễn trong 2 tháng để có thời gian chuẩn bị mọi công đoạn liên quan đến đêm diễn.


“Tôi không phải là người tham công tiếc việc vì tôi đã nghỉ hát được 2 tháng trước khi sân khấu Q Show sáng đèn. Đó là điều tôi phải hi sinh và cảm thấy rất buồn vì trong 2 tháng đó tôi không biểu diễn được ở đâu hết, chỉ xuất hiện trong một vài sự kiện rất nhỏ. Ngoài ra, tôi hoàn toàn nghỉ ngơi và tập trung vào tập luyện, đặc biệt là rèn luyện thể lực", nữ ca sĩ chia sẻ về quyết định ngừng đi hát trong thời gian qua.


"Tôi phải tập trung rất cao vì Q Show không chỉ đơn thuần hát và biểu diễn thoải mái như các chương trình khác mà nhất cử nhất động phải theo dàn dựng sát từng giây. Ngay cả những bài phối của anh Hoài Sa đều rất là khó nhớ và khó hát cho chuẩn, ra vào nhịp nhàng chính xác", Lệ Quyên chia sẻ độ khó của các tiết mục. Chính điều này khiến giọng ca 38 tuổi phải dành 2 tháng toàn tâm toàn ý tập luyện. Giọng ca gốc Hà Nội tiết lộ cô khá căng thẳng trước thềm live show lớn. Trong buổi tập luyện cùng ban nhạc, nhiều lần Lệ Quyên để lộ nét mặt lo lắng.


Live show kỷ niệm 20 năm ca hát của Lệ Quyên do đạo diễn Việt Tú chỉ đạo sản xuất và lên kế hoạch chương trình. Bên cạnh đó, vai trò giám đốc âm nhạc do nhạc sĩ Hoài Sa đảm nhận. Đây là ê-kíp giàu kinh nghiệm, từng thực hiện nhiều chương trình nghệ thuật lớn ở Việt Nam.


Lệ Quyên đã đầu tư 30 tỷ đồng để thực hiện Q Show 2. Chương trình sẽ diễn ra 3 giờ đồng hồ với hơn 30 bài hát. Hỗ trợ cô là 12 nhạc công nhạc nhẹ và 25 nhạc công trong dàn nhạc giao hưởng.


Q Show 2 được chia thành 5 phần, gồm: Ấu thơ, Vào đời, Yêu, Ký ức, Thăng hoa. Ê-kíp của Lệ Quyên đã hé lộ danh sách một số ca khúc dự kiến như Lời tỏ tình của mùa xuân, Giọt sương trên mi mắt (Thanh Tùng), Ru em từng ngón xuân nồng, Còn tuổi nào cho em (Trịnh Công Sơn), Dạ khúc cho tình nhân (Lê Uyên Phương), Nhật ký đời tôi (Thanh Sơn), Không bao giờ quên anh (Hoàng Trang), Mưa qua phố vắng (Hà Phương)...


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.