Lễ tang nghệ sĩ Giang Còi

By dvvn thg 8 08, 2021
Sáng 5/8, lễ tang và lễ hỏa táng nghệ sĩ Giang Còi được cử hành chỉ có những người trong gia đình. Nhiều đồng nghiệp thương tiếc khi không thể đến viếng nghệ sĩ.

Lễ tang của nghệ sĩ Giang Còi (tên thật Lê Hồng Giang) diễn ra lúc 7h30 ngày 5/8. Linh cữu nghệ sĩ được đưa tới Đài hóa thân lúc 8h50 cùng ngày. Trong giây phút tiễn đưa, ba người con của nam nghệ sĩ không kìm được cảm xúc, khóc nức nở.

Đạo diễn Hiếu Vick - con trai của nghệ sĩ - cho biết lễ tang được cử hành trong khuôn khổ gia đình, tuân theo quy định phòng chống dịch. Thời gian tang lễ diễn ra chỉ trong hơn một tiếng. Gia đình không tiếp khách và nhận phúng điếu dưới mọi hình thức. Vì vậy, nhiều đồng nghiệp không thể đến tiễn biệt nghệ sĩ.

“Ban tổ chức cùng gia đình mong được đón tiếp họ hàng thân quyến, bằng hữu gần xa và những người yêu mến nghệ sĩ Giang Còi trong hoàn cảnh thích hợp với điều kiện cho phép. Lễ truy điệu đưa tiễn nghệ sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng được tổ chức tại tư gia và nghĩa trang quê nhà, thời gian chậm nhất là 49 ngày sau khi ông từ trần", con trai của nghệ sĩ cho biết thêm.

le tang Giang coi anh 1

Trong di chúc, nghệ sĩ mong muốn được chôn cất cùng cây đàn guitar, điếu xì gà và ca khúc anh yêu thích. Giang Còi mong được đưa tiễn bởi những tràng pháo tay của bạn bè, khán giả yêu mến.

Nghệ sĩ Giang Còi qua đời lúc 22h45 ngày 4/8. Nghệ sĩ ra đi sau 8 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng. Trong thời gian nằm viện điều trị, sức khỏe nghệ sĩ Giang Còi giảm sút nhanh. Anh còn bị xuất huyết dạ dày, xơ gan nhưng luôn giữ tinh thần lạc quan.

Giang Còi sinh năm 1962, là gương mặt quen thuộc trong các tiểu phẩm hài. Giang Còi - Quang Tèo là bộ đôi được khán giả yêu thích. Anh cũng đảm nhận vai trò đạo diễn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.