Lee Byung Hun tái xuất màn ảnh nhỏ với phim có kinh phí 35,8 triệu USD

By dvvn
Nam tài tử và dàn diễn viên 'Mr Sunshine' dự họp báo ra mắt phim chiều 26/6 tại Hàn Quốc.

Chiều nay 26/6, dàn diễn viên Lee Byung Hun, Kim Tae Ri... dự buổi họp báo phim mới Mr Sunshine. Tác phẩm của TvN sản xuất, có nội dung xoay quanh tình yêu của một cặp đôi trong bối cảnh chiến tranh khốc liệt: Eugene Choi (Lee Byung Hun đóng) - một thanh niên gốc Hàn Quốc trở về Joseon với tư cách một người lính Mỹ, anh gặp Ko Ae Shin (Kim Tae Ri đóng), con gái của một tầng lớp quý tộc sa sút. Hai người đến từ hai phương trời khác nhau sau đó cùng chung một chiến hào để bảo vệ Joseon trước quân đội Nhật Bản...


Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Byung Hun trên màn ảnh nhỏ sau 9 năm vắng bóng. Nói về vai diễn của mình, Lee Byung Hun chia sẻ: "Nhân vật của tôi khá đặc biệt. Anh ấy là một người lính Mỹ nhưng lại mang trong mình dòng máu Hàn Quốc, một người không thực sự yêu quê hương, thậm chí, anh ấy từng muốn áp đặt tư thù lên đất mẹ".


Kim Tae Ri dự sự kiện với trang phục lịch thiệp, trang nhã. Trước "Mr Sunshine", cô từng được đánh giá cao qua hàng loạt bộ phim như "The Handmaiden” hay “1987"... Trong tác phẩm lần này, Kim Tae Ri lột tả tính cách nhân vật rất sắc nét. Cô mặc đồ nam giới, cưỡi ngựa, bắn súng, đôi mắt và thần thái thể hiện rõ ý chí quyết liệt, mạnh mẽ.


Kim Tae Ri nhận xét rằng nhân vật của cô là một cô gái trẻ tuổi, bướng bỉnh, luôn kiên định và dứt khoát trong việc làm cái gì, vứt bỏ cái gì. Sau khi cha mất, cô gái càng thêm nung nấu ý chí bảo vệ đất nước khỏi bàn tay của kẻ thù Nhật Bản.


Đồng hành cùng Kim Tae Ri tại buổi họp báo là bạn diễn nữ Kim Min Jung.


Vai diễn của Kim Min Jung từng thuộc về Hoa hậu Kim Sa Rang, nhưng sau khi Sa Rang hủy vai vì bận lịch cá nhân, Min Jung đã được đạo diễn mời. Tạo hình của cô trong tác phẩm được trau chuốt tỉ mỉ nên xinh đẹp rạng ngời và gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.


"Mr Sunshine" là sự kết hợp "nhào nặn" của nhà biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok. Đây là lần thứ ba bộ đôi này kết hợp cùng nhau, sau "Hậu duệ mặt trời" và "The Guardian". Phim sẽ ra mắt tập đầu tại Hàn Quốc hôm 7/7, dự kiến kéo dài 24 tập. Theo một số nguồn tin, chi phí sản xuất tác phẩm lên đến 40 tỷ won (35,8 triệu USD), được đánh giá là một trong những bộ phim lịch sử có kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước tới nay.


Dàn nam chính của phim, từ trái qua: Yoo Yeon Seok, Lee Byung Hun, Byun Yo Han.
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.