Linh Chi yêu đại gia 7 năm trước khi quyết định làm vợ Lâm Vinh Hải

By dvvn thg 9 27, 2020
Linh Chi cho biết bản thân không cảm thấy hạnh phúc mặc dù được bạn trai đại gia đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về vật chất.

Lâm Vĩnh Hải và người mẫu Linh Chi là cặp đôi được khán giả biết đến với một chuyện tình đầy ồn ào trong suốt thời gian dài. Để có được hạnh phúc hiện tại, cả hai phải đối mặt với không ít khó khăn cũng như sự chỉ trích của dư luận. Sau 4 năm bên nhau, cả hai dần chứng minh tình cảm chân thành dành cho đối phương. Đáng chú ý, trong chương trình Giải mã tri kỷ, người mẫu Linh Chi lần đầu trải lòng về mối tình 7 năm với bạn trai đại gia trước khi yêu Lâm Vinh Hải, đồng thời, cặp đôi còn giải thích lý do cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Chia sẻ về lý do lựa chọn yêu vũ công Lâm Vinh Hải thay vì một người bạn trai đại gia, nữ người mẫu thẳng thắn: "Trước khi yêu Hải, tôi cũng quen một người 7 năm. Khi người ta quen một người phụ nữ đẹp và có tiếng thì người ta chỉ muốn giữ cho riêng mình thôi. Mình muốn gì cũng được nhưng việc của mình là phải ở nhà để người ta chăm sóc, không cho đi làm, không được sống là chính mình. Tiền có, mọi thứ đều có nhưng hạnh phúc thật sự thì tôi không cảm nhận được”. Chính vì thế, Linh Chi quyết định chọn Lâm Vinh Hải vì khi ở bên cạnh nam vũ công cô cảm thấy được là chính mình và được yêu thương. Bên cạnh đó, nữ người mẫu còn chia sẻ quan điểm về tiền bạc: "Tiền bạc thì mình có chừng nào mình ăn chừng đó, mình có nhiều thì ăn nhiều, có ít ăn ít".

Linh Chi yêu đại gia 7 năm trước khi quyết định làm vợ Lâm Vinh Hải - ảnh 1

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng chia sẻ về những câu chuyện vô cùng thú vị trong suốt thời gian quen nhau. Linh Chi kể rằng từng có một lần cô và bạn trai cãi nhau, cô tức giận đập đồ và im lặng bỏ vào trong phòng. Lâm Vinh Hải thấy biểu hiện khác thường của người yêu nên chạy theo vì tưởng rằng cô nhảy lầu tự tử. Ngược lại, nữ người mẫu cũng từng đi tìm Lâm Vinh Hải khi anh bỏ về nhà vì nam vũ công cho rằng bản thân là người mang đến cho Linh Chi nhiều áp lực.

Linh Chi yêu đại gia 7 năm trước khi quyết định làm vợ Lâm Vinh Hải - ảnh 2

Ngoài ra, Lâm Vinh Hải còn thừa nhận cả hai từng vài lần hợp tan trước khi có được cuộc sống hạnh phúc hiện tại. Nam vũ công tâm sự: "Lúc đỉnh điểm của sự việc, chúng tôi cũng đã vài lần như vậy rồi, nghĩa là mọi thứ không thể kiểm soát được nữa, mình nghĩ là hai đứa cũng mới quen nhau thôi nên chấm dứt ngay thời điểm đó thì sau này mọi việc sẽ dễ dàng hơn. Nhưng cái việc đó nó cứ tái đi tái lại, chúng tôi bỏ nhau rồi hai ba bữa lại quay lại rồi một thời gian "cơn bão" đó lại quay lại nên mình lại bị tác động. Thật sự, nó tác động rất lớn, nhưng đến lần cuối cùng là khi tôi bỏ về nhà và Chi tìm đến thì chúng tôi quyết định sẽ đi đến cùng với nhau".

Được biết cả hai đã đăng ký kết hôn cách đây không lâu. Tại chương trình, Linh Chi còn chia sẻ mong muốn gần nhất của mình là sẽ có con vào năm sau và đợi con lớn rồi sẽ tổ chức đám cưới. Nàng mẫu tiết lộ lý do rằng bản thân muốn con của mình sẽ được tham dự đám cưới giữa cô và Lâm Vinh Hải.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.