Linh Rin đăng hình do Phillip Nguyễn chụp kèm chia sẻ ngọt ngào

By dvvn thg 9 23, 2019
Linh Rin và Phillip Nguyễn liên tục thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Trong khi hot girl sinh năm 1993 đăng hình bên bạn trai thì doanh nhân 33 tuổi ngọt ngào cảm ơn bạn gái.

Sau khi công khai hẹn hò, Phillip Nguyễn và Linh Rin liên tục bày tỏ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. Mới đây, Linh Rin đăng ảnh chụp cùng bạn trai. Cô viết: “Hai anh chị kỷ niệm mùa xuân năm 2000. Bầu trời xanh ngắt một màu ngọc bích, mây đẹp đến nỗi phải dừng bước chân, tất cả tràn ngập trong không khí của biển cả. Hai anh chị kỷ niệm bức hình rực rỡ trong tiếng chuông nhà thờ cổ. Nhưng bức ảnh hoàn toàn không thấy những thứ kể trên, xin đừng vội nghĩ là hư ảo, đơn giản chỉ do người chọn góc. Anh ta đó”.

Trước đó không lâu, Phillip Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc hài hước của bạn gái khi cô đang đội trên đầu chiếc mũ làm bằng lá sen. Anh bày tỏ tình cảm với đối phương: “Kể cả khi anh lớn tuổi hơn thì anh biết rằng bản thân có thể học được rất nhiều điều từ em. Cảm ơn những chia sẻ em đã dành cho anh ngày hôm nay”. Anh cũng đăng lại loạt hình chụp tạp chí của người yêu 26 tuổi.


Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Qua những bài viết trên mạng xã hội, cặp đôi cho thấy mối quan hệ ngọt ngào và lãng mạn. Thậm chí, vào dịp sinh nhật bạn gái, anh viết: "Chúc mừng sinh nhật em. Em là người khiến anh nhận ra đừng bao giờ nên ngại ngùng trong tình yêu".

Ngược lại, Linh Rin thể hiện tình yêu dành cho bạn trai bằng hình ảnh nắm tay nhau kèm theo bài viết: “Nếu bạn cần một cơ thể thon gọn và khỏe mạnh để chiến đấu, để giành lấy nhiều cơ hội hơn, bạn sẽ biết bạn phải làm gì với nó. Và nếu cả tuổi trẻ bạn muốn tình yêu hơn một sự nghiệp thì cũng chẳng sao cả. Quan trọng nhất là bạn yêu dấu, luôn tin và hết mình vì nó”.

Bạn gái của em chồng Tăng Thanh Hà sinh năm 1993, có chiều cao 1,67 m, tên thật là Ngô Phương Linh. Tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017 và một số dự án phim nhưng Linh Rin không được chú ý. Phải đến khi thừa nhận yêu con trai của Johnathan Hạnh Nguyễn, cô mới được đông đảo công chúng biết tới.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.