Linh Rin - Phillip Nguyễn đăng ảnh tình cảm sau 2 tháng rạn nứt

By dvvn thg 6 27, 2020
Thiếu gia Phillip Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái, trong khi đó Linh Rin cũng tương tác lại với người yêu.

Phillip Nguyễn lần đầu tiên đăng ảnh tình cảm với bạn gái sau thời gian vướng tin đồn rạn nứt, đường ai nấy đi. Anh tag tên tài khoản của Linh Rin cùng dòng chữ "Hi, I've missed you" (tạm dịch: Chào em, anh nhớ em). Cùng thời điểm, Linh Rin cũng chia sẻ bức hình chụp bạn trai từ xa, đi kèm biểu tượng trái tim. Cặp uyên ương chưa chính thức lên tiếng, song những tín hiệu này được cho là ngầm khẳng định cả hai quay lại sau khoảng hai tháng rạn nứt.


Trước đó, vào cuối tháng 5, Phillip Nguyễn từng đăng ảnh chụp cùng nhóm bạn, trong đó có Linh Rin đứng bên cạnh. Từ lúc này, nhiều khán giả đồn đoán cặp uyên ương đã "cơm lành canh ngọt". Ngay cả khi Linh Rin chưa hoạt động Instagram trở lại, em chồng Hà Tăng cũng thỉnh thoảng "khoe" khoảnh khắc bạn gái chơi cùng cún cưng.


Linh Rin sử dụng mạng xã hội Instagram trở lại vào đầu tháng 6. Hôm 9/6, người mẫu đăng bức hình đầu tiên kèm dòng trạng thái: "Hôm nay bạn muốn đăng một chiếc hình. Bạn đánh dấu một ngày ý nghĩa với bản thân, bạn ung dung và trái tim bạn đong đầy, mỗi tội bạn vẫn kiệm lời... Tóm tắt là hôm nay bạn yêu đời".


Linh Rin và Phillip Nguyễn bắt đầu công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8/2019. Kể từ đó, cặp uyên ương liên tục xuất hiện bên nhau, cùng đi du lịch, thoải mái bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội. Người đẹp 9X cũng từng gặp gỡ bố mẹ của bạn trai.


Hồi tháng 10, khi Linh Rin tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa thu đông 2019, Phillip Nguyễn đến xem và tặng hoa. Anh thể hiện sự hào hứng, liên tục vỗ tay cổ vũ bạn gái ở hàng ghế khán giả. Lúc này, khi được hỏi về chuyện yêu, Linh Rin chia sẻ: "Chúng tôi chỉ muốn yêu nhau và thể hiện như những người bình thường, chứ không có góc nhìn phải thế này hay phải thế kia".


Nói về lý do bị Phillip Nguyễn chinh phục, cô tâm sự: "Mọi thứ đều là cảm xúc, tình yêu là cảm xúc. Tôi chưa bao giờ cố gắng phân tích những điều đó. Tôi muốn giữ cảm nhận cho riêng mình".

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.