Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn đi biển đầu năm

By dvvn thg 1 04, 2020
Trên trang cá nhân, Linh Rin chia sẻ khoảnh khắc trong chuyến du lịch nước ngoài cùng Phillip Nguyễn. Trong một bức ảnh, khán giả nhận ra cô đang ngồi trong lòng bạn trai.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Phillip Nguyễn và Linh Rin liên tục bày tỏ tình cảm hoặc khoe ảnh hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội. Mới đây, trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch, hai người tiếp tục dành thời gian du lịch nước ngoài.

Trên trang cá nhân, Linh Rin chia sẻ ảnh chụp lãng mạn của cô và bạn trai. Hai người dành thời gian chèo thuyền kayak dạo chơi.

Trong một bức hình, Linh Rin chủ ý khoe đôi chân thon dài, trắng mịn. Tuy nhiên, khán giả tinh ý nhận ra cô đang ngồi trong lòng Phillip Nguyễn.


Em chồng Tăng Thanh Hà thường chiều chuộng, chăm sóc bạn gái. Trong những bức hình được chia sẻ lên mạng xã hội, Phillip Nguyễn đều ôm chặt bạn gái Linh Rin.

Từ trước khi công khai hẹn hò, Phillip Nguyễn đã luôn đồng hành với bạn gái trong nhiều hoạt động như xem show, mua sắm... Trước chân dài người Hà Nội, anh vướng tin đồn hẹn hò một số người đẹp trong showbiz nhưng chưa bao giờ công khai.

Thậm chí, Linh Rin đã tham dự tiệc gia đình và gặp gỡ bố mẹ Phillip Nguyễn. Nói về bạn gái, thiếu gia nhà doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn tâm sự: "Em là người khiến anh nhận ra đừng bao giờ nên ngại ngùng trong tình yêu".

Linh Rin cho biết cô và Phillip Nguyễn có nhiều điểm chung có thể chia sẻ với nhau trong cuộc sống. Sau khi công khai hẹn hò, hai người thường xuyên cùng du lịch, tận hưởng những thú vui chung như nghe nhạc, thưởng thức ẩm thực.

Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Qua những bài viết trên mạng xã hội, cặp đôi cho thấy mối quan hệ ngọt ngào và lãng mạn.


Bạn gái của em chồng Tăng Thanh Hà sinh năm 1993, có chiều cao 1,67 m, tên thật là Ngô Phương Linh. Cô tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017, thuộc đội Phạm Hương.

Người đẹp Hà thành còn xuất hiện trong một số bộ phim như Giấc mơ hạnh phúc, Lời nói dối ngọt ngào, Sát thủ Online và lấn sân ca hát qua MV Là yêu anh, Một người phía sau… nhưng không được chú ý. Phải đến khi thừa nhận yêu con trai của Johnathan Hạnh Nguyễn, cô mới được đông đảo công chúng biết tới.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.