Liveshow tại Hàn Quốc của Mỹ Tâm 'cháy vé'

By dvvn thg 10 17, 2018
Liveshow First Love của Mỹ Tâm sẽ diễn ra tại sân vận động Jangchung (Hàn Quốc) ngày 20.10. Hiện tại, toàn bộ vé đã gần như được mua sạch sau 10 ngày mở bán online.

Mỹ Tâm cho biết rất hạnh phúc khi liveshow của cô nhận được sự quan tâm của người hâm mộ

Đây là đêm nhạc đầu tiên của nữ ca sĩ tại xứ sở kim chi. Đại diện Mỹ Tâm cho biết đến thời điểm hiện tại, toàn bộ vé của chương trình đã được người hâm mộ “tẩu tán” gần hết dù website đặt vé online mới hoạt động được hơn 10 ngày. Trong đó, vé của các khu vực gần sân khấu đã không còn.

Nhiều fan cho biết để sở hữu được một chỗ đứng gần sân khấu, họ đã phải liên tục theo dõi các thông báo trên fanpage chính thức của Mỹ Tâm để đặt vé khi có hiệu lực. Dù số lượng truy cập cùng lúc quá đông khiến website trở nên chậm, người hâm mộ vẫn tìm mọi cách để không bỏ lỡ đêm nhạc đặc biệt này. Bên cạnh khán giả từ Việt Nam bay sang để tham dự show diễn, một số doanh nghiệp ở Hàn Quốc đã mua vé để dành tặng cho cộng đồng các công nhân người Việt sinh sống tại xử sở kim chi đến xem đêm nhạc của giọng ca Người hãy quên em đi.

Đây cũng là lần đầu tiên liveshow của một nghệ sĩ Việt Nam tại nước ngoài tạo nên cơn sốt vé. Hiệu ứng từ album Tâm 9 đã khiến nhiều người yêu nhạc Hàn Quốc mong muốn đến thưởng thức liveshow của cô. Nhiều bạn trẻ gốc Hàn còn quay clip chia sẻ cách đặt vé online để giúp người mua nhanh chóng sở hữu được vé.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.