LK rủ giới trẻ về Hà Đông chơi Tết qua MV mới

By dvvn thg 2 08, 2021
Vẫn giai điệu quen thuộc làm nên thương hiệu, nhưng phiên bản “Hà Đông xịn” của LK lại giúp giới trẻ khám phá một tụ điểm ăn chơi xuyên Tết năm nay.

Sau thành công với sáng tác Hà Nội xịn, LK “bẻ cua” sang Hà Đông - địa điểm ăn chơi mới với sự có mặt của trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, hứa hẹn trở thành thiên đường check-in độc đáo xuyên Tết cho giới trẻ thủ đô.

Trong phiên bản mới mang tên Hà Đông xịn, LK không lồng ghép quá nhiều punch line hay ẩn ý để trở thành một bài chơi chữ. Bản rap là câu chuyện của dân chơi phố cổ dẫn bạn đi khám phá thủ đô, bỏ đi những băn khoăn về một năm 2020 nhiều biến động để cùng nhau nhìn về tương lai tốt đẹp hơn. Đó là câu chuyện tận hưởng những thú vui ngày Tết như shopping, check-in và ăn hàng tại trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông.

AEON Mall Ha Dong anh 1

Sau khi theo dõi MV này, giới trẻ đã có thêm một địa điểm check-in độc đáo với background chất lừ như “Chép vượt thác xuân - Rồng vàng đắc lộc” hay những góc sắc màu táo bạo tại AEON Mall Hà Đông.

Với tông màu vàng cam nổi bật, trang phục của LK trong MV cũng trở nên rực rỡ hơn nhưng không kém phần chất và quái. MV là sự kết hợp giữa vũ đạo cart dance - sử dụng những chiếc xe đẩy hàng làm đạo cụ. Loạt hình ảnh Hà Nội và Hà Đông cũng được cắt ghép liên tục, lồng ghép với những shot quay trên sân thượng, thang cuốn, khu ẩm thực hay bãi đỗ xe. Tất cả mang tiết tấu dồn dập, đem tới những hình ảnh mãn nhãn khiến ai cũng muốn đến AEON Mall Hà Đông để trải nghiệm.

AEON Mall Ha Dong anh 2

Cũng nhờ MV Hà Đông xịn, giới trẻ Hà Nội được cập nhật danh sách điểm check-in Tết này. Với chủ đề “Chép vượt thác xuân - Rồng vàng đắc lộc” gửi gắm thông điệp vượt qua những thử thách năm cũ để hướng tới năm mới, AEON Mall Hà Đông dành tới 2 khu vực trang trí phục vụ nhu cầu chụp ảnh, lưu lại khoảnh khắc Tết. Khu vực sảnh Mặt trời và Vườn ươm hứa hẹn là nơi cho ra những tấm ảnh sống ảo lung linh.

AEON Mall Ha Dong anh 3

Tết này, khi đến AEON Mall Hà Đông, bạn còn có thể mang cả trung tâm thương mại về nhà mà không lo xẹp ví với khuyến mãi “Sale xịn, Tết hịn” diễn ra từ 29/1 đến hết 7/2 tại tất cả gian hàng. Bạn cũng có thể ghé thăm pop-up sale dọc hành lang tầng 1 AEON Mall Hà Đông, với 13 gian hàng giảm giá sâu nhất từ trước tới nay.

Ngày Tết không thể thiếu những bữa tiệc ẩm thực thú vị. Tại AEON Mall Hà Đông có phố Ẩm thực tầng 1, ngõ Sành ăn ở tầng 2 hay vườn Ẩm thực ở tầng 3 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như Marukameudon giảm giá combo Udon và nước ép còn 119.000 đồng; trà sữa Chago tặng bao lì xì cho mọi hoá đơn; hay combo gà sốt cay Texas Chicken từ 99.000 đồng…

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.