Lộ ảnh tình cảm của Diệu Nhi, Anh Tú sau tin đồn chia tay

By dvvn thg 12 26, 2019
Diễn viên Diệu Nhi và Anh Tú đón lễ Giáng sinh cùng gia đình. Bộ đôi xuất hiện cạnh nhau rạng rỡ, thân thiết sau tin đồn chia tay.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội, khán giả chuyền tay nhau bức ảnh tình cảm của Diệu Nhi và Anh Tú. Theo hình ảnh được chia sẻ, nam diễn viên sinh năm 1993 đã có mặt tại nhà Diệu Nhi để đón lễ Giáng sinh. Bộ đôi đứng cạnh nhau và rạng rỡ chụp hình.


Diệu Nhi diện bộ đồ màu đỏ, đeo sừng tuần lộc. Những hình ảnh thân thiết của cô và Anh Tú đã gián tiếp phủ nhận tin hai người chia tay trước đó.


Anh Tú diện bộ đồ trắng trẻ trung. Nam diễn viên vui vẻ bên cạnh các thành viên trong gia đình của Diệu Nhi.


Trước đó, bộ đôi còn bị khán giả phát hiện mang áo đôi khi đi chơi. Trước những đồn đoán về việc chia tay hay tái hợp, Diệu Nhi và Anh Tú đều chọn cách im lặng. Cả hai không chia sẻ chuyện riêng tư trên trang cá nhân.


Người hâm mộ tinh ý nhận ra cả hai đi giày thể thao đôi. Mẫu giày Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise của G-Dragon được nhiều sao Việt ưa chuộng. Anh Tú và Diệu Nhi cũng không phải ngoại lệ.


Diệu Nhi và Anh Tú là cặp sao được khán giả ủng hộ trong giới diễn viên. Năm 2017, cặp diễn viên cùng làm việc ở sân khấu Thế Giới Trẻ gây chú ý với hình ảnh thân thiết, tình cảm và lời khẳng định là một đôi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Diệu Nhi và Anh Tú vướng tin đồn chia tay sau thời gian dài không xuất hiện cùng nhau.


Anh Tú sinh năm 1993, là diễn viên, ca sĩ trẻ, từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Anh được khán giả biết đến qua các dự án phim Gia đình là số 1, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Cua lại vợ bầu. Tuy nhiên, ở lĩnh vực âm nhạc, Anh Tú không để lại nhiều dấu ấn.


Diệu Nhi hoạt động nổi bật ở sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Ở lĩnh vực điện ảnh, cô tham gia phim Điệp vụ chân dàiGái già lắm chiêu. Tuy nhiên, phải đến khi tham gia sitcom Chiến dịch chống ế, tên tuổi cô mới thật sự được chú ý. Cô hiện là một trong những gương mặt trẻ đắt show truyền hình, hài kịch miền Nam.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.