'Lộ mặt': Diễn viên phụ lấn át cặp đôi chính

By dvvn
Lộ mặt là bộ phim giải trí hài hước, thích hợp với những khán giả không quá câu nệ tình tiết logic. Đôi khi, dàn diễn viên phụ lấn át cả cặp đôi chính.


Phim đầu tay của đạo diễn Vĩnh Thuyên mang một chút hài hước, một chút bi, vài tình huống bất ngờ và những pha hành động ở mức độ tương đối nên có thể sẽ thu hút khán giả thích thể loại phim hành động hài.

Nội dung phim không mới, kể về Trâm (Vĩnh Thuyên Kim đóng) - một cô gái xinh đẹp chuyên hành nghề lừa gạt, tình cờ lấy nhầm chiếc túi chứa thuốc cấm của Phong (Minh Luân) - tài xế của một băng nhóm xã hội đen. Phong phải quay lại lấy túi xách nhưng sau đó được lệnh của đại ca phải xử Trâm. Phong sẽ làm thế nào khi có cảm tình với cô gái vừa quen? Liệu cuộc gặp gỡ của họ chỉ là tình cờ hay còn là sự sắp đặt của số phận?


Vĩnh Thuyên Kim cần cố gắng hơn nữa trong diễn xuất

Vĩnh Thuyên Kim đã đóng kha khá phim nhưng diễn xuất còn hạn chế. Vai diễn có số phận, nhiều tình huống éo le nhưng do diễn xuất của cô còn non nên nhân vật chưa thật sự hấp dẫn. Phần lồng tiếng cho Vĩnh Thuyên Kim cũng là một điểm trừ khi được thể hiện khá gượng gạo.

Minh Luân thể hiện trọn vẹn vai diễn một tay giang hồ có nghĩa khí nhưng khán giả mong muốn anh sẽ có nhiều bước đột phá hơn, bởi lối diễn hiện nay của anh không có nhiều khác biệt so với các phim truyền hình từng tham gia.

Điểm sáng của phim thuộc về tuyến vai gây hài, đặc biệt là Mạc Văn Khoa. Lối diễn tỉnh rụi và duyên dáng của anh đã có phần tiết chế so với khi diễn trên sân khấu, hoàn toàn phù hợp với phim điện ảnh. Đôi khi, dàn diễn viên phụ lấn át cả cặp đôi chính.


Vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ trong Lộ mặt

Nếu đây là phim làm để chiếu online thì có lẽ sẽ hợp lý, còn nếu là phim chiếu rạp thì cần đẩy mạnh hơn kịch bản, tình tiết phải chặt chẽ, phần hành động phải đẹp mắt và phức tạp hơn, diễn xuất của hai nhân vật chính phải thuyết phục hơn nữa. Phim có nhiều mảng hài đánh trúng tâm lý của các khán giả dễ tính. Phần âm nhạc thật sự chưa thu hút, những ca khúc sử dụng trong phim có giai điệu quá quen thuộc, chưa tạo được điểm nhấn cho phim.

Khán giả có thể thấy rõ sự cố gắng của đạo diễn Vĩnh Thuyên trong tác phẩm đầu tay này. Phim sáng sủa, hành động tạm ổn, mảng miếng gây cười có tiết chế để không trở thành hài nhảm, thích hợp để cả gia đình xem giải trí.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.