Loạt ảnh Tăng Thanh Hà 12 năm trước

By dvvn thg 4 11, 2020
12 năm kể từ vai nữ chính trong "Bỗng dưng muốn khóc", Hà Tăng hiện tại đã tạm ngừng nghệ thuật, dành thời gian chăm sóc gia đình và hai con.

Trên story Instagram, Tăng Thanh Hà đăng loạt ảnh 12 năm về trước. Năm 2008, Hà Tăng bắt đầu nhận được sự chú ý lớn của khán giả khi vào vai nữ chính trong phim truyền hình Bỗng dưng muốn khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Thời điểm ấy, khán giả dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên về ngoại hình cũng như diễn xuất.


"Trúc trong tà áo dài trắng dưới mưa" là hình ảnh quen thuộc với những ai từng theo dõi Bỗng dưng muốn khóc. Nhớ lại kỷ niệm những ngày làm phim, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho hay Hà Tăng làm việc chuyên nghiệp, luôn đúng giờ. Tuy nhiên, cô có tật không phân biệt được phương hướng, ví dụ như kịch bản viết nhân vật đi xe đạp rẽ phải, Hà sẽ rẽ trái.


Khi Bỗng dưng muốn khóc kết thúc, cặp đôi Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải vẫn được nhiều người yêu mến. Khán giả hy vọng họ sẽ tiếp tục tái hợp trong nhiều bộ phim khác và khẳng định Hà Tăng, Mạnh Hải như "sinh ra để đóng cặp cùng nhau". "Hà và Hải đều từng đóng cặp với nhiều người, nhưng mọi người hay thích ghép đôi họ với nhau, bởi vì họ đẹp đôi quá. Ngoài đời, họ rất thân nhau, đồng cảm và chia sẻ nhiều điều", đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nói.


Ôn lại kỷ niệm với loạt ảnh từ 12 năm về trước, Tăng Thanh Hà chia sẻ rằng bé Chloe - con gái của cô đã ngồi buồn bã khi nhìn những bức hình mẹ khóc. "Trúc hồi này đã 2 đứa rồi", cựu diễn viên tâm sự.


Hiện tại, Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải đều đi theo con đường riêng. "Trúc" năm nào không còn đóng phim hay hoạt động nghệ thuật. Cô dành hầu hết thời gian để chăm sóc gia đình, cùng chồng kinh doanh. Lương Mạnh Hải cũng ít xuất hiện với vai trò diễn viên như trước, anh dần chuyển hướng sang đạo diễn.


Trong những ngày cách ly xã hội, Hà Tăng thường xuyên chia sẻ những món ăn do cô tự nấu. Bà xã thiếu gia Louis Nguyễn vốn yêu thích thiên nhiên, cô tận dụng nguyên liệu là những loại trái cây tự trồng để chế biến.


Trên trang cá nhân, Hà Tăng hay khoe ảnh tình cảm cùng chồng. 8 năm sau kết hôn, vợ chồng cựu diễn viên vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ nhờ mối tình bên chặt và liên tục dành tặng nhau những lời "có cánh".


Ở tuổi 34, Hà Tăng vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quý phái. Cô theo đuổi phong cách đơn giản, lịch sự và được nhận xét không thay đổi nhiều so với thời của "Trúc".


Theo: Zing.v

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.