Loạt bằng chứng yêu đương của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm

By dvvn thg 2 29, 2020
Không chỉ sử dụng nhiều đồ đôi, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm còn thường xuyên đăng ảnh cùng thời gian và chụp tại một địa điểm.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Nhưng với người hâm mộ, họ chắc chắn đây là một cặp, đặc biệt sau khi nhận thấy rất nhiều bằng chứng khẳng định tình yêu giữa hai ca sĩ. Họ thường xuyên dùng đồ giống nhau, chụp ảnh cùng địa điểm, thậm chí đăng ảnh vào khoảng thời gian gần nhau.


Hàng loạt đồ đôi: Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm rất nhiều lần được phát hiện dùng quần áo, giày hay phụ kiện mũ, mắt kính giống nhau, nhẫn giống nhau. Hồi tháng 12/2019, Sơn Tùng và bạn gái tin đồn lần hiếm hoi cùng tham gia một sự kiện. Họ không tương tác nhưng khán giả phát hiện cả hai đeo chiếc nhẫn ánh bạc, dáng tròn khá đơn giản.


Trước đó 3 tháng, cặp ca sĩ trẻ cũng đăng ảnh đeo 2 chiếc nhẫn khác có thiết kế giống hệt nhau. Cặp sao có vô số lần khác đi giày giống nhau hoặc mặc áo, đeo kính đôi. Khán giả cho rằng đây là cách để họ khẳng định tình cảm dù không lên tiếng thừa nhận.


Cặp sao có mũ, vòng cổ... giống hệt nhau.


Hai người mặc chiếc áo tương tự nhau, thậm chí cách phối đồ của họ cũng được nhận xét là giống hệt nhau.


Thường chụp hình ở cùng địa điểm: Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vướng tin đồn hẹn hò sau khi lộ ảnh cùng du lịch Thái Lan. Trong những năm qua, họ nhiều lần được cho là đi du lịch cùng nhau. Hồi tháng 9/2019, người hâm mộ chỉ ra những bằng chứng chứng minh cả hai du lịch Hàn Quốc. Trong tấm hình do Thiều Bảo Trâm đăng, fan phát hiện chiếc mũ màu trắng giống hệt món đồ Sơn Tùng sử dụng trong một tấm ảnh được anh chụp vào dịp đi Hàn Quốc.


Dịp sinh nhật Thiều Bảo Trâm tháng 9/2019, công chúng phân tích khung cảnh trong hình ảnh của cô giống hệt loạt ảnh của Sơn Tùng. Họ cùng chụp tại bãi biển. Đặc biệt, sự xuất hiện của một người đàn ông mặc áo màu cam, dáng ngồi giống hệt nhau ở hai tấm ảnh được cho là bằng chứng chứng tỏ hai người đi chơi cùng nhau.


Gần đây nhất, dịp Valentine, khi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đăng tải loạt ảnh mới, khán giả chỉ ra điểm chung trong các bức ảnh của họ và đặt nghi vấn hai người cùng đón ngày lễ tình nhân 14/2.


Đăng ảnh cùng thời điểm, viết trạng thái ẩn ý: Theo dõi trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, khán giả còn phát hiện họ thường đăng ảnh khá gần nhau. Hình ảnh mới của Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng đều đăng cách đây khoảng một ngày. Ngoài ra, cả hai không ít lần đăng bài ẩn ý dành cho đối phương. Cụ thể, khi Thiều Bảo Trâm viết: "Baby, take my hand" (Anh yêu, hãy nắm lấy tay em). Cùng ngày, Sơn Tùng chia sẻ: "Hold my hand" (Hãy nắm tay anh).


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.