Loạt khoảnh khắc cố diễn viên Mai Phương đi diễn cùng con gái 1 năm trước được chia sẻ lại, nhìn giây phút bình yên mà xót xa!

By dvvn thg 5 13, 2020
Những hình ảnh cố diễn viên Mai Phương hạnh phúc bên con gái - bé Lavie trong buổi biểu diễn cách đây tròn 1 năm đã làm bạn bè, khán giả không khỏi tiếc thương.

Sau hơn 1 tháng cố diễn viên Mai Phương mãi mãi ra đi vì căn bệnh ung thư phổi, những hình ảnh, câu chuyện về cô lúc sinh thời mỗi khi được chia sẻ lại vẫn làm bạn bè nghệ sĩ, người hâm mộ không khỏi xót xa. Mới đây, nhân 1 năm ngày Mai Phương cùng con gái - bé Lavie tham gia biểu diễn tại đại lễ Phật Đản, nam diễn viên Hoà Hiệp đã chia sẻ lại loạt ảnh của cố diễn viên trong ngày đặc biệt này để tưởng nhớ. "Mùa Phật đản năm ngoái còn được gặp em hát chung với em vui đùa cùng 2 mẹ con. Còn năm nay thì... Một năm nhiều sự thay đổi quá, không biết trước ngày mai thế nào. Nhớ em", diễn viên Hoà Hiệp viết trên trang cá nhân.


Được biết, ở thời điểm đó, cố diễn viên Mai Phương vẫn đang tích cực điều trị bệnh và sức khoẻ còn khá yếu. Tuy nhiên vì nhớ sân khấu nên cô đã cố gắng cùng con gái tham gia biểu diễn. Nhìn nụ cười tươi của cố diễn viên Mai Phương cách đây tròn 1 năm, đông đảo khán giả đều không kiềm được xúc động và thương nhớ cô.


Cố diễn viên Mai Phương và con gái - bé Lavie trong buổi biểu diễn cách đây tròn 1 năm. Dù thời điểm này sức khoẻ cố diễn viên không tốt nhưng cô vẫn cố gắng đi diễn, cùng con gái ghi lại những giây phút đáng nhớ nhất.


Nhìn nụ cười tươi, thần sắc rạng rỡ của Mai Phương, ai cũng phải xót xa.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.