Loạt MV nhạc Việt dán nhãn 16+, tràn ngập cảnh nóng

By dvvn thg 2 10, 2020
Vpop không thiếu những MV chứa đựng các cảnh quay nóng bỏng, gây nhiều tranh cãi của các nghệ sĩ nổi tiếng. Thậm chí, khán giả không biết nên gọi là táo bạo hay chiêu thức PR.

Fabulous (Trang Pháp): Mới đây, Trang Pháp trở lại âm nhạc với MV Fabulous - ca khúc do chính cô sáng tác và thể hiện cho dự án điện ảnh Gái già lắm chiêu 3. Sản phẩm gây chú ý khi được gán nhãn 18+ và có nhiều cảnh quay gợi cảm. Trong MV, Trang Pháp xuất hiện với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo khoe đường cong cơ thể. Cô cũng có cảnh mặc bikini tình tứ bên bạn diễn. Ở những cảnh quay cuối trong MV, mẫu nam 6 múi đóng cặp cùng Trang Pháp còn khoả thân 100% lộ toàn bộ vòng 3.


Mời anh vào team em (Chi Pu): Ngày 27/11/2019, Chi Pu phát hành sản phẩm cấm khán giả 16 tuổi có tên Mời anh vào team em. MV ngập tràn những trang phục thiếu vải và các cảnh quay ám chỉ quan hệ tình dục. Chi Pu ban đầu xuất hiện với hình tượng là cô thôn nữ ngây thơ, trong sáng. Tuy nhiên, chỉ ít giây sau, khi nam chính xuất hiện, hình ảnh của cô biến đổi, trở thành người phụ nữ quyền lực, nguy hiểm và giàu khát vọng tình dục. Cô không ngần ngại xuất hiện trước mắt chàng trai trong những trang phục mang hơi hướm nội y, gợi tình, thậm chí bán nude...


Em không hối tiếc (Hương Giang): Cuối tháng 8/2016, Hương Giang cho ra mắt MV Em không hối tiếc đánh dấu sự trở lại với âm nhạc cũng như gây bất ngờ về việc thay đổi hình ảnh. MV này được dán nhãn 18+, về sau phải cắt bớt và đổi thành 16+ nhưng vẫn tràn ngập những cảnh nóng bỏng với bạn diễn. Quyết tâm thực hiện một MV táo bạo, Hương Giang phải hứng chịu nhiều búa rìu dư luận. Tuy nhiên, cô khẳng định bản thân là một phụ nữ thực thụ, sẵn sàng vượt qua những nghi kỵ, định kiến.


Big Girls Don't Cry (Tóc Tiên): MV Big Girls Don't Cry của Tóc Tiên mang thông điệp đề cao nữ quyền và sức mạnh của phụ nữ, thông qua câu chuyện và hình ảnh ẩn dụ về cuộc trả thù của một nữ chiến binh khi phát hiện người yêu của mình phản bội. Khác với các sản phẩm từng ra mắt trước đó, Tóc Tiên đã quyết định gắn mác MV 16+ vì có chứa nhiều hình ảnh nóng bỏng với bạn diễn nam.


In The Night (Bảo Anh): Trong MV In The Night, Bảo Anh trút bỏ hình ảnh ủy mị, buồn bã thường thấy, thay vào đó là phong cách quyến rũ để phù hợp với EDM. Xuyên suốt MV là một Bảo Anh gợi cảm nhưng tràn đầy năng lượng. Nữ ca sĩ xuất hiện với những bộ trang phục khoe đường cong cơ thể quyến rũ. Cô có nhiều cảnh tình cảm nóng bóng với Hữu Vi, chàng trai sở hữu body chuẩn 6 múi.


Cả một trời thương nhớ (Hồ Ngọc Hà): Năm 2017, Hồ Ngọc Hà tung MV đóng cùng Kim Lý, thu hút sự quan tâm. MV Cả một trời thương nhớ được “dán nhãn” 18+ với nhiều cảnh quay tình yêu nồng nàn và mãnh liệt của cặp đôi. Một số khán giả sau khi xem MV đã nhận xét việc sử dụng quá nhiều cảnh hôn, cảnh nóng làm giảm sự lãng mạn của câu chuyện.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.