Loạt mỹ nhân Việt 'biến mất' khỏi màn ảnh sau vai diễn nổi tiếng

By dvvn thg 5 02, 2020
Hồ Ngọc Hà, Phan Hòa, Thanh Ngọc... được biết đến qua những vai diễn trong các bộ phim ăn khách. Sau đó, họ "biến mất" khỏi con đường phim ảnh, chọn cho mình hướng đi riêng.

Thanh Ngọc: Phim truyền hình Đồng tiền xương máu phát sóng lần đầu trên HTV vào năm 1998 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Phim xoay quanh cuộc sống và số phận của ba người con trong gia đình ông Khải (NSND Lâm Tới). Trong Đồng tiền xương máu, Thanh Ngọc vào vai Nga - người yêu của Toàn (Chi Bảo thủ vai). Cả hai có tình yêu sâu sắc, mãnh liệt và dự tính kết hôn. Tuy nhiên, Toàn phải lòng Yến (Cát Tường) và phản bội bạn gái. Quá uất ức, Nga đã tự tử nhưng không thành. Sau khi được gia đình chăm sóc tận tình, Nga hồi tỉnh và tìm cách quên quá khứ bằng mối tình với Hòa (Trương Minh Quốc Thái). Diễn xuất của Thanh Ngọc trong phim để lại dấu ấn với khán giả. Ở thời điểm đó, cô được đánh giá là nữ diễn viên trẻ triển vọng, tài năng.


Tuy nhiên, Thanh Ngọc không chọn con đường phim ảnh làm hướng đi của cuộc đời. Cô lập gia đình và có hai con trai. Ngoài công việc giảng dạy, cựu diễn viên còn là chuyên viên hóa trang mát tay của nhiều chương trình giải trí như Người bí ẩn, Gương mặt thân quen.


Bằng Lăng: Chân dài thuộc vào lứa siêu mẫu đời đầu của Việt Nam. Cô có vẻ đẹp khác biệt với đôi mắt xếch cá tính và làn da bánh mật. Ngoài công việc người mẫu, Bằng Lăng còn ghi dấu ấn ở mảng diễn xuất với Gái nhảy, Lọ Lem hè phố... Năm 2004, cô góp mặt trong bộ phim Nữ tướng cướp của đạo diễn Lê Hoàng. Phim từng trở thành hiện tượng của điện ảnh Việt và giành được doanh thu kỷ lục tại phòng vé. Khi sự nghiệp đang nở rộ, cô bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân người Đức. Từ đó, khán giả không còn thấy Bằng Lăng xuất hiện trên sàn catwalk hay màn ảnh.


Sau khi kết hôn, Bằng Lăng theo chồng sang Mỹ định cư và lần lượt sinh hai con. 7 năm ở xứ cờ hoa, cặp vợ chồng chuyển sang Singapore sinh sống. Ở tuổi 40, chân dài vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm và quyến rũ. Cô chăm tập thể dục và cân đối chế độ ăn khi ở nhà.


Hồ Ngọc Hà: Năm 21 tuổi, giọng ca Cả một trời thương nhớ góp mặt trong phim 39 độ yêu (2005). Trong phim, Hồ Ngọc Hà vào vai Trang, một cô gái cá tính, trong sáng, Nam tiến với ước mơ theo đuổi nghiệp ca hát và người mẫu. Cô cũng dính vào chuyện tình tay ba với Long (Bình Minh) và Steven (Huy Khánh). Diễn xuất của Hồ Ngọc Hà trong phim được đánh giá tiến bộ so với Hoa cỏ may, Chiến dịch trái tim bên phải trước đó. Tuy nhiên, sau 39 độ yêu, nữ ca sĩ tạm gác con đường phim ảnh để tiếp tục theo đuổi công việc ca hát.


Sau hơn 15 năm kiên trì với con đường âm nhạc, Hồ Ngọc Hà trở thành một trong số những ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cô sở hữu nhiều giải thưởng âm nhạc quý giá cùng loạt hit nổi tiếng như Xin hãy thứ tha, Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Cả một đời thương nhớ... Về đời tư, Hà Hồ đang hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý. Cặp uyên ương chính thức công khai mối quan hệ vào cuối tháng 6/2019, cũng là dịp kỷ niệm hai năm hẹn hò. Khi ấy, nữ ca sĩ viết dòng trạng thái tình cảm: "Hai năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé, Kim Lý".


Phan Hòa: Năm 2007, cô được khán giả biết đến khi tham gia phim Chạy án. Vào vai Hoa hậu Minh Phương, Phan Hòa để lại ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, cách diễn tự nhiên. Đây cũng là vai diễn đầu tay của cô sinh viên trẻ. Chạy án nhanh chóng trở thành bộ phim thành công nhất của loạt phim Cảnh sát hình sự, khắc họa sâu sắc những vấn đề nhức nhối của xã hội. Sau thành công của bộ phim, nữ diễn viên được nhiều đạo diễn săn đón. Tuy nhiên, cô bất ngờ kết hôn cùng một nam đạo diễn và có con trai. Sau đó không lâu, cả hai quyết định đường ai nấy đi.


Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, cô ngày càng kín tiếng. Hiện, cựu diễn viên hoạt động tại Nhà hát Tuổi Trẻ chứ không tham gia phim ảnh như kỳ vọng của công chúng. Trên trang cá nhân, Phan Hòa thỉnh thoảng đăng ảnh cô mặc bikini, khoe khéo vóc dáng gợi cảm, thanh mảnh.


Tăng Thanh Hà: Nữ diễn viên từng là cái tên bảo chứng cho thành công của nhiều bộ phim. "Ngọc nữ" của điện ảnh Việt từng góp mặt trong những tác phẩm đình đám như Hương phù sa, Dốc tình, Cánh đồng bất tận, Bỗng dưng muốn khóc... Năm 2013, cô đảm nhận vai Linh Lan trong Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Gương mặt thanh tú và vóc dáng mảnh mai của nữ diễn viên phù hợp với tạo hình cổ trang. Ở thời điểm đó, phim nhận nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình phim cũng như khán giả. Tuy nhiên, sau hơn hai tuần công chiếu, tác phẩm của đạo diễn Quang Dũng trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mùa phim Tết 2013 với con số chính thức là 52 tỷ đồng.


Sau khi kết thúc bộ phim, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi làng giải trí Việt. Cô tập trung thời gian để chăm sóc gia đình và thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Cựu diễn viên không còn tham gia phim ảnh. Thay vào đó, vợ của Louis Nguyễn tập trung kinh doanh vào mảng thời trang và ẩm thực.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.