Loạt sao Việt than ế trong ngày quốc tế độc thân

By dvvn thg 11 12, 2019
Nhân ngày quốc tế độc thân 11/11, Tim, Trương Quỳnh Anh, Thu Ngọc... và nhiều sao Việt chia sẻ hình ảnh và dòng tâm sự về việc còn độc thân.

Ngày 11/11 được gọi là quốc tế độc thân - một ngày lễ không chính thức của giới trẻ và bắt nguồn từ Trung Quốc. Theo lý giải, số 1 tượng trưng cho cá thể cô độc, và ngày 11/11 có tới 4 số 1.

Quốc tế độc thân ngày càng lan rộng ra khắp nơi trên thế giới và được giới trẻ đón nhận. Ở Việt Nam, nhiều sao Việt cũng hòa chung vào không khí vui vẻ này.

Tim và Trương Quỳnh Anh cùng đăng ảnh lên trang cá nhân vào dịp 11/11. "Cho em hỏi quốc tế độc thân là ngày sao vậy mọi người? Là dành cho những người độc thân hả, hay ai đang có đôi có cặp thì giả bộ nghỉ chơi nhau một ngày để ăn mừng độc thân?", Trương Quỳnh Anh viết.



Trong khi đó, Tim tuyên bố anh vẫn là người cô đơn dù trước đó vướng phải tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh. "Hôm nay là ngày quốc tế độc thân đầu tiên của mình. Tập hưởng thụ và yêu bản thân mình hơn nhé", Tim chia sẻ.

"Cũng đã làm việc chăm chỉ một năm rồi. Sáng nay ngồi đọc 3 kịch bản phim mới. Mình sẽ nhận đóng một vai ngây thơ và chung tình như chính con người mình ở ngoài. Hạn chế nhận vai sở khanh vì thật sự mình thấy không giống mình lắm", nam ca sĩ viết thêm. Phía dưới bài đăng, người hâm mộ và bạn bè để lại nhiều bình luận trêu chọc Tim vì anh tự nhận mình là người "ngây thơ".

Trên trang cá nhân, Isaac chia sẻ hình ảnh điển trai của mình cùng dòng chú thích: "Vẫn đang 'ế' thì ngày quốc tế độc thân mình nên buồn hay vui thì phù hợp đây mọi người?".

Người hâm mộ tỏ ra khá thích thú với bài đăng của nam ca sĩ, liên tục để lại bình luận hài hước. Cựu thành viên 365 lập tức trả lời: "Nghiêm túc thì đây là một status buồn đó cả nhà".


Châu Khải Phong cũng gia nhập hội những sao Việt buồn lòng vì còn độc thân. "Nay là ngày quốc tế độc thân! Ai còn độc thân điểm danh đi", nam ca sĩ viết.

Trưởng nhóm Mây Trắng - Thu Ngọc chia sẻ dòng trạng thái: "Hôm nay là ngày quốc tế độc thân ahihi liu liu mấy người có bồ". Cách đây không lâu, cô thừa nhận đã ly hôn chồng được vài năm vì nhiều lý do như mâu thuẫn với mẹ chồng, chậm sinh con...

Hằng Bing Boong khẳng định bản thân "ế bền vững" qua bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân. "Single Day's linh vật", giọng ca Thu cuối viết.

Phạm Quỳnh Anh cũng đăng ảnh bản thân lên mạng xã hội đồng thời dặn khán giả nữ luôn giữ vẻ xinh đẹp dù độc thân hay đã có đôi có cặp. Trong khi đó, một thành viên khác của nhóm H.A.T là Lương Bích Hữu đã chia sẻ lại bài hát Em chọn cô đơn với dòng chú thích: "Hôm nay 11/11 - ngày quốc tế độc thân nên chia sẻ lại bài này cho hợp".

Vẫn đang “Ế” thì ngày Quốc Tế Độc Thân mình nên buồn hay vui thì phù hợp đây mọi người?

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.