Lời bài hát mới của Jack gây khó hiểu

By dvvn thg 4 14, 2021
Sản phẩm mới của Jack, "LAYLALAY", được nhận xét có ca từ khó hiểu, dù âm nhạc bắt tai.

Tối 12/4, đúng sinh nhật tuổi 24, Jack ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2021 mang tên LAYLALAY. Ca khúc do Jack sáng tác, hợp tác cùng nhà sản xuất âm nhạc DTAP và W/n.

LAYLALAY mang âm hưởng EDM pha trộn hip hop. Ca khúc có tiết tấu nhanh, sôi động, khá bắt tai, được cho là thử nghiệm mới của Jack trong âm nhạc.

Jack LAYLALAY anh 1

Trong sản phẩm mới này, Jack đã tiết chế phần nào lối hát luyến láy đặc trưng. Cũng như những tác phẩm trước đó, Jack phát huy thế mạnh ở phần điệp khúc với giai điệu "cuốn", ca từ vần, dễ nghe dễ nhớ: "Thứ anh cần là melody/ Giữ anh lại đừng để anh đi/ Bao tâm sự đầy ắp trên mi/ Người đã đúng, anh đã sai".

Tuy nhiên, cũng chính ca từ của LAYLALAY nhanh chóng trở thành chủ đề tranh luận của khán giả. Không ít ý kiến cho rằng lyrics lần này của Jack khó hiểu và thiếu những ca từ đắt giá.

"Bao tháng năm đôi mình đi với nhau, em chỉ toàn những câu mộng mơ/ Nhưng đến nay em thì đã ngủ say/ Anh thì đang chơi vơi" hay "Mình yêu đời hơn khi mà ta lắm phong ba/ Tựa như quỳnh hương đêm mù sương tốn công ta/ Gửi em nhành hoa cho bài ca cách xa này"... là những ca từ được Jack viết trong bài mới nhất.

Khán giả Lê Vũ Bình nêu ý kiến: "Cá nhân mình thấy MV đầu tư, âm nhạc có màu sắc mới, nhưng bài hát không ấn tượng, vẫn là điệp khúc 'kéo' cả bài".

Một thành viên mạng chia sẻ: "Thực sự mỗi lần Jack nhá hàng sản phẩm mới, mình chỉ ước Jack có thêm bài hát như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió. Sản phẩm lần này đối với mình không hay".

"Sau khi xem, mình cảm thấy phần nhạc, lời và hình ảnh, nội dung MV không liên quan lắm. Lời bài hát lần này khó hiểu, đôi chỗ không có ý nghĩa, dù hợp vần" - khán giả Mai Anh nhận xét.

Song, bên cạnh đó, một bộ phận khán giả vẫn ủng hộ sự đổi mới, trải nghiệm của Jack với những thể loại đa dạng.

Jack LAYLALAY anh 2

Về phần MV lần này, Jack và ê-kíp vẫn giữ nguyên màu sắc fantasy (kỳ ảo) như những sản phẩm gần đây. Dưới bàn tay của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, LAYLALAY kể câu chuyện tình xuyên kiếp lãng mạn.

Ở thời cổ đại, Jack là một vị thủ lĩnh mạnh mẽ và được dân chúng yêu mến vì tấm lòng tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người. Nhưng Jack là ma cà rồng và đem lòng yêu sâu đậm một cô gái.

Những khoảnh khắc hạnh phúc không được bao lâu khi một cận vệ trong vai phản diện phát hiện ra anh là ma cà rồng và lên kế hoạch vạch trần thân phận.

Cuối cùng, Jack chọn lựa chia lìa với người mình yêu và hy sinh dưới mũi tên của cận vệ để kết thúc kiếp sống thời cổ đại.

Đến thời hiện tại, Jack hồi sinh và vẫn làm một ma cà rồng dưới tạo hình của một ngôi sao, được nhiều người săn đón, ngưỡng mộ. Duyên số cho Jack gặp lại cô gái mình từng yêu ở thời cổ đại.

Khi tìm ra điểm yếu của Jack là tình cảm sâu sắc với cô gái, người cận vệ bắt cóc cô gái và uy hiếp Jack. Nhưng lần này, thay vì chọn cảnh chia ly như thời cổ đại, Jack quyết định biến người yêu thành ma cà rồng và ở bên nhau mãi mãi.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.