Long Nhật: Biết lấy vợ sung sướng như vậy sẽ lấy sớm hơn

By dvvn thg 3 27, 2021
Long Nhật cho biết khi anh kết hôn đã 33 tuổi. Nam ca sĩ nói: "Biết lấy vợ về hạnh phúc, sung sướng, mọi cái an toàn, tốt như vậy thì tôi lấy vợ hồi hai mươi mấy tuổi".

Trong vlog được Long Nhật đăng tải, anh có cuộc trò chuyện thú vị với Hồ Bích Trâm khi nữ ca sĩ ghé thăm nhà. Được biết nam ca sĩ từng góp mặt trong dự án Về quê ăn Tết của đàn em cùng nhiều nghệ sĩ khác như Bảo Chung, Hoài An, Thanh Hằng,... Giọng ca Tóc em đuôi gà cho biết vì gia đình có nhiều anh em nên khi theo dõi phim, thấy phân đoạn của Hồ Bích Trâm và Khương Dừa khiến anh không khỏi xúc động. “Tôi cũng có một cô em gái. Hai anh em cách nhau 6 năm, tôi thương cô bé này lắm. Nên khi gặp tình huống trong phim, tự nhiên nó chạm đúng trái tim nên tôi khóc quá trời. Bởi tôi cũng từng nói với em gái mình rằng: Anh thương em nhất trên đời", Long Nhật chia sẻ.

Khi bàn về thành công của phim, Long Nhật hài hước cho biết: “Con gái lớn của tôi vừa lấy chồng năm ngoái. Năm nay mà phim hot hơn nữa thì tôi quyết định sẽ cưới vợ cho thằng con trai". Thông tin này khiến Hồ Bích Trâm không khỏi bất ngờ bởi con trai Long Nhật chỉ mới 21 tuổi. Tuy nhiên, anh nói thêm: “Tôi lấy vợ cũng rất trễ. Lúc tôi gặp bà xã đã là 32 tuổi, đến 33 tuổi tôi mới lấy vợ. Sau khi kết hôn, sinh con, tôi mới nghĩ: “Biết vậy lấy vợ sớm cho rồi". Tại vì khi có vợ mới nên nhà nên cửa, mới để dành được tiền, an cư rồi lập nghiệp. Biết mà lấy vợ về hạnh phúc, sung sướng, mọi cái an toàn, tốt như vậy thì tôi lấy vợ hồi hai mươi mấy tuổi".

Long Nhật: Biết lấy vợ sung sướng như vậy sẽ lấy sớm hơn - ảnh 1

“33 tuổi mới lấy vợ đối với người Huế là quá trễ. Nên tôi có một mong ước là sau này con trai lấy vợ sớm. Nói cho vui vậy thôi chứ năm nay con trai tôi mới học năm 3 đại học. Chỉ cần con tốt nghiệp xong, có công ăn việc làm mà gặp cô bé nào xứng đáng thì cưới liền. Lấy vợ sớm cho yên bề gia thất. Người xưa nói thì chớ có sai”, giọng ca Tóc em đuôi gà chia sẻ thêm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Long Nhật gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đoàn tụ cùng vợ và các con. Trong ảnh, cả gia đình quây quần bên nhau ăn uống. Giọng ca Tóc em đuôi gà viết: “Tranh thủ ùa về nhà với vợ con nạp năng lượng, cho mấy cục vàng của ba Nhật làm nũng chút rồi chạy show tiếp". Nhiều người dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài cao lớn của hai quý tử nam ca sĩ, đồng thời ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của anh. Một tài khoản bình luận: “Phải công nhận hai quý tử nhà anh giống ba thế chứ. Mà nhìn như 3 anh em ấy". Người xem khác chia sẻ: “Bình an nhất là khi bên gia đình anh trai nhỉ. Chúc gia đình anh nhiều sức khỏe và luôn hạnh phúc". “Cưng cái gia đình này quá anh trai ơi", một cư dân mạng nhắn nhủ.

Long Nhật và vợ bén duyên trong một lần đi lưu diễn, khi cô mới 18 tuổi, vừa đạt Á khôi Người đẹp Hải Phòng. Hiện tại, nam ca sĩ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với 4 người con. Trong suốt 20 năm nên duyên vợ chồng, Long Nhật thừa nhận gia đình vợ, bà xã đã chịu đựng không ít thị phi, tai tiếng từ những lời đồn xoay quanh chuyện giới tính của anh. Anh kể: “Gia đình nội ngoại, vợ tôi và các người con nhìn thấy tôi hóa thân, trang điểm đều không cho đó là kỳ quặc. Mọi người thường góp ý chuyện gia đình, con cái nhưng về nghệ thuật, họ tôn trọng tôi tuyệt đối. Tôi rất thương khi vợ nói tôi có quyền hóa thân đủ vai, đó là sứ mạng của người nghệ sĩ”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.