Long Nhật hé lộ mối quan hệ với mẹ ruột danh ca Ngọc Sơn

By dvvn thg 5 22, 2021
Vì chơi thân với em trai Ngọc Sơn nên Long Nhật được mẹ của nam danh ca yêu thương hết mực. Thậm chí, bà còn là người lo giấy tờ cho anh sang Mỹ.

Trên kênh YouTube, Long Nhật đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường một chương trình truyền hình. Trong số phát sóng đầu tiên, nam ca sĩ có dịp đến thăm căn biệt thự tại quận 1 (TP.HCM) của Ngọc Sơn. Nhân dịp này, giọng ca Tóc em đuôi gà tiết lộ nhiều điều thú vị về đàn anh. Cụ thể, Long Nhật nhận xét nam danh ca là người hiếu thảo, yêu thương gia đình. Anh nói thêm: "Bạn gái của anh Ngọc Sơn rất nhiều nhưng đến giờ phút này vẫn chưa chịu lên xe bông vì muốn ở nhà chăm sóc cho mẹ già. Cha anh đã mất rồi. Tôi gắn bó với gia đình này hơn mấy chục năm qua".

Khi gặp gỡ ca sĩ Ngọc Sơn, Long Nhật hào hứng nhận xét: “Nói về giọng hát của anh ấy thì chuyện chuyên môn không cần phải bàn tới. Nhưng anh là người rất nghiêm khắc, khó tính”. Giọng ca Tóc em đuôi gà tiết lộ bản thân đã gắn bó với gia đình của đàn anh từ khi còn nhỏ. Không chỉ có mối quan hệ thân thiết với giọng ca Đêm cuối mà Long Nhật còn chơi thân với Ngọc Hải - Ngọc Hà (hai người em của Ngọc Sơn). “Hồi nhỏ tôi chơi thân với Ngọc Hà vì khi ấy tôi cũng nhỏ. Hồi ba anh ấy còn sống thì ông rất thương tôi. Nói chung là cả nhà đều thương", ca sĩ sinh năm 1967 tâm sự.

Long Nhật hé lộ mối quan hệ với mẹ ruột danh ca Ngọc Sơn - ảnh 1

Trong video, Long Nhật thừa nhận bản thân là người nỗ lực, phấn đấu không ngừng trong nghệ thuật. Tuy nhiên, khi hỏi ý kiến của danh ca Ngọc Sơn thì nam ca sĩ trả lời: “Em được rồi, em lên hạng A rồi, nhưng chỉ là A2 thôi". Câu nói đó khiến Long Nhật nhớ mãi vì nó thể hiện sự khắt khe của đàn anh trong nghề. Anh nói: “Tại vì anh Ngọc Sơn hay chị Bảo Yến, Tuấn Vũ... là những danh ca rồi. Còn tôi mong ước được lên A1 nhưng anh ấy nói tôi chỉ mới A2 thôi, phải cố gắng nữa". Trước những chia sẻ của đàn em, Ngọc Sơn không ngần ngại khẳng định: “Em là số một của lòng anh".

Sau đó, Long Nhật có dịp trò chuyện cùng ca sĩ Ngọc Hải (em trai Ngọc Sơn). "Ngày xưa tôi chơi với Ngọc Hà, còn như anh Ngọc Hải thì là người lớn, không dám chơi. Hồi đó, anh Ba (tên gọi thân mật của Ngọc Sơn) đi show nào cũng cho tôi đi theo hết. Anh ấy nói: "Em là ca sĩ hát rất hay, nhưng ngoài ra còn dẫn chương trình khiến anh rất thích". Nên đi đâu anh ấy cũng cho theo để dẫn. Tới tiết mục của anh Ngọc Sơn là tôi ra dẫn. Còn Ngọc Hải là chúng tôi đi với nhau trên từng cây số", Long Nhật kể.

Long Nhật hé lộ mối quan hệ với mẹ ruột danh ca Ngọc Sơn - ảnh 2

Long Nhật khẳng định thời đỉnh cao, Ngọc Hải là một cái tên được nhiều người chú ý, “bảo chứng phòng vé". Tuy nhiên sau này, em trai Ngọc Sơn “bỏ cuộc chơi" để tập trung kinh doanh. Ca sĩ sinh năm 1967 hài hước nói: “Quý vị biết tại sao không? Vì làm doanh nghiệp giàu hơn". Sau đó, Ngọc Hải cũng vui mừng khi gặp lại giọng ca Tóc em đuôi gà. Anh nói: "Tôi rất vui vì lâu lắm rồi mới gặp được Long Nhật, như một duyên phận vậy. Việc tôi quen biết Long Nhật cũng là duyên phận, giờ có duyên nên mới gặp lại nhau".

Cuối đoạn clip, Long Nhật được gặp mẹ danh ca Ngọc Sơn. Sau khi điều trị bệnh, sức khỏe bà giờ đây đã ổn định hơn. Nam ca sĩ dìu bà đến ngồi cạnh mình, xúc động chia sẻ: “Đây là người mẹ của “ông hoàng nhạc sến", người là tuổi thơ của bao nhiêu thế hệ, trong đó có tôi. Mẹ thương tôi lắm. Hồi nhỏ, tôi chơi với Ngọc Hà, cứ về nhà là mẹ nấu cơm cho ăn hoài, từ thời còn ở biệt thự trên đường Ba Tháng Hai. Có gì ngon là mẹ cho tôi ăn hết. Người đàn bà làm giấy tờ, lo cho tôi sang Mỹ cũng là mẹ của danh ca Ngọc Sơn. Con cảm ơn mẹ".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.