Low G cùng Liên Quân Mobile ra mắt MV ‘Chơi không?’

By dvvn thg 4 21, 2021
MV “Chơi không?” của Low G và Garena Liên Quân Mobile đã chính thức ra mắt người hâm mộ vào ngày 18/4.

Sau một thời gian im ắng, “Chơi không?” là sản phẩm quay trở lại đầy bùng nổ của Low G gửi đến khán giả yêu rap. Hợp tác cùng Garena, “Chơi không?” đồng thời là ca khúc tiếp lửa cho Clash of Campus - giải đấu lớn nhất của Liên Quân Mobile dành cho sinh viên trên toàn quốc.

Trong bài hát, Low G đóng vai một cậu sinh viên dám học, dám chơi, sẵn sàng kề vai sát cánh cùng những đồng đội chí cốt trên giảng đường và cả trên đường lên rank. Mang phong cách quen thuộc của Low G với flow rap bắt tai, tiết tấu nhanh và mới lạ, ca khúc hứa hẹn trở thành hit trong thời gian tới.

Lien Quan Mobile anh 1

Với lối chơi chữ quen thuộc, Low G chỉ ra những đặc trưng, cá tính quen thuộc của các game thủ sinh viên đến từ những nhóm ngành khác nhau như IT, công nghệ, ngoại ngữ: "Mấy ông chuyên văn đã bảo đi thì không đi, toàn làm thơ để ngồi gáy. Anh em IT được cái farm kỹ đánh không trượt phát nào như máy. Mấy ông ngoại ngữ suốt ngày bồi chữ tiếng Anh kêu anh em cứu mà cả team không ai hiểu. Còn ông kinh tế đầu game không dám giao tranh, kêu đang giai đoạn khởi nghiệp nên là lực còn hơi yếu… Quan trọng anh em mình đã chơi là chơi tới. Không cần nói điêu, không phải căng".

Lien Quan Mobile anh 2

Truyền tải thông điệp “dám chơi, dám thử thách”, Low G đã thể hiện đúng tinh thần của giải đấu Clash of Campus qua ca khúc “Chơi không?”. Khán giả của Liên Minh Mobile sẽ còn được thưởng thức màn biểu diễn trực tiếp của nam rapper này trong ngày chung kết sắp tới. Cụ thể vào ngày 9/5, 8 đội đấu xuất sắc sẽ tranh tài để tìm ra quán quân cuộc thi, đồng thời là chủ nhân của giải thưởng 60 triệu đồng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.