Lương Thế Thành: 'Cảnh ân ái với bạn diễn quay mất 25 phút'

By dvvn thg 11 26, 2019
Nam diễn viên cho rằng đã là diễn viên chuyên nghiệp phải đóng tốt các dạng vai khác nhau. Vì thế cảnh nóng không gây khó khăn cho anh.

Phim truyền hình Không lối thoát đang được phát sóng trên đài truyền hình Vĩnh Long. Bộ phim gây chú ý bởi nhân vật chính, bác sĩ Minh do Lương Thế Thành thủ vai quá độc ác, có nhiều cảnh nóng với bạn diễn.

Chia sẻ về vai diễn khác hẳn hình ảnh hiền lành, khù khờ quen thuộc, Lương Thế Thành nói: "Nhiều năm qua, tôi luôn đóng các vai công tử hoặc hiền lành, đáng thương. Tôi không muốn bản thân bị đóng khung trong một loại vai. Vì vậy, tôi luôn muốn thử sức mình ở dạng vai gai góc hơn. Khi nhận được lời mời của đạo diễn Xuân Phước đóng vai phản diện, tôi đồng ý ngay dù chưa đọc kịch bản".


Vai diễn bác sĩ Minh ác từ đầu đến cuối phim và sẵn sàng làm mọi thủ đoạn, kể cả giết người để đạt được mục đích. Không ít ý kiến cho rằng những hành động của Minh dã man, khiến người xem sợ hãi. Nhiều người đánh giá vai diễn này thiếu thực tế, phi logic.

Lương Thế Thành cũng tin rằng ngoài đời, không có người trí thức nào độc ác như Minh. Theo anh, phim ảnh là hư cấu và đôi khi được xây dựng hơi quá để đẩy tình tiết, mâu thuẫn lên cao trào.

"Là diễn viên, khi được hóa thân vào dạng vai phản diện, tôi cảm thấy thích thú, khám phá được nhiều khía cạnh diễn xuất của mình. Tôi chấp nhận những ý kiến trái chiều của khán giả", anh chia sẻ.


Tuy nhiên, lần đầu đóng vai ác, Lương Thế Thành kể bị khán giả chửi rất nhiều. Ông xã Thúy Diễm nói: "Có người nhắn tin, chửi tôi thậm tệ, thậm chí nguyền rủa chết đi. Về quê, tôi bị hàng xóm chê ác quá. Nhưng tôi không hối hận với lựa chọn của mình. Tôi nghĩ đã là diễn viên, dạng vai nào cũng phải diễn tốt".

Ngoài sự độc ác, vai Minh còn có nhiều cảnh táo bạo với các nhân vật nữ. Đây cũng là lần đầu Lương Thế Thành thể hiện cảnh nóng trên màn ảnh nhỏ.

Nam diễn viên cho hay: "Đóng cảnh nóng với Lucy Như Thảo, tôi cảm thấy bình thường. Mọi thứ được kiểm soát, không quá hở hang, phản cảm. Tôi và cô ấy đã hợp tác trong nhiều phim trước nên anh em khá hiểu ý nhau".

Nam diễn viên kể trước khi thực hiện cảnh nóng, anh và Lucy Như Thảo bàn bạc cụ thể tâm lý và cách bắt nhịp với nhau. "Ngoài ra, đạo diễn cũng cho chúng tôi lời khuyên về cách thể hiện. Vì thế chúng tôi thực hiện cảnh giường chiếu khá nhanh, chỉ khoảng 25 phút, cảnh quay đã hoàn thành", anh kể.


Trong khi nhiều diễn viên chia sẻ việc đóng cảnh nóng ảnh hưởng đến tình yêu, hôn nhân, Lương Thế Thành khẳng định điều này không làm gia đình mình xáo xào.

"Thúy Diễm chưa từng phản ứng khi vai diễn của tôi có những phân đoạn nóng bỏng bên đồng nghiệp nữ. Chúng tôi vẫn ngồi xem phim cùng nhau. Điều duy nhất cô ấy góp ý là tính cách nhân vật Minh quá ác. Cô ấy không thích tôi đóng nhân vật ác từ đầu đến cuối như vậy", anh cho hay.

Theo Lương Thế Thành, do cả hai đều là diễn viên, hiểu công việc và có sự tin tưởng nên cuộc sống sau hai năm kết hôn vẫn êm đềm và gắn bó. Nam diễn viên chia sẻ: "Chúng tôi đều xác định sống chết với nghề nên làm việc nghiêm túc, hết mình. Cả hai đóng cặp với nhiều người nhưng không bị cảm nắng. Tôi diễn xong, lập tức thoát vai, trở về với chính mình. Tôi tự tin chưa bao giờ phim giả tình thật".

Tuy đã cố gắng, tập trung sức lực cho vai diễn, Lương Thế Thành thú nhận chưa hài lòng với sự thể hiện của mình. Anh cho rằng tổng thế vai diễn của mình tròn trịa nhưng một số đoạn chưa thuyết phục.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.