Lương Thế Thành, Jun Phạm thắng lớn tại lễ trao giải

By dvvn thg 1 02, 2020
Sau khi nhận giải Nam diễn viên truyền hình xuất sắc, Lương Thế Thành gửi lời cảm ơn vợ và con trai vì đã luôn là nguồn động lực để anh sống với nghệ thuật.

Tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 được tổ chức, Lương Thế Thành trở thành chủ nhân chiếc cúp Nam diễn viên truyền hình xuất sắc cho vai Phi trong Ngũ hợi tấn hỷ. Kết quả này do hội đồng nghệ thuật bình chọn.

Trên sóng trực tiếp, ngoài lời cảm ơn đến ban tổ chức và ê-kíp phim, anh còn chia sẻ: "Xin cảm ơn gia đình, cảm ơn bà xã, cảm ơn lớn nhất đó là con trai của tôi - niềm hy vọng và động lực rất lớn để tôi thực hiện những vai diễn của mình tốt hơn nữa. Cảm ơn khán giả đã yêu mến và hy vọng mọi người sẽ đồng hành cùng tôi trên con đường nghệ thuật cho dến khi tôi không còn sức để làm nữa thì thôi".

Ngoài ra, bộ phim Ngũ hợi tấn hỷ cũng vượt qua nhiều đề cử nổi bật để thắng giải Bộ phim truyền hình xuất sắc. Còn đạo diễn của phim là Dũng Nghệ cũng được vinh danh ở hạng mục Đạo diễn phim truyền hình xuất sắc.


Trong khi đó, nhờ những cố gắng không ngừng nghỉ năm qua, Jun Phạm tiếp tục chứng tỏ cái duyên diễn xuất khi trở thành ứng viên sở hữu lượt bình chọn cao nhất từ khán giả để dành về giải Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất cho vai diễn Út Kiệm trong Cô Thắm về làng.

Cựu thành viên 365 tỏ ra hồi hộp, anh phát biểu sau khi được trao cúp: "Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc. Xin cảm ơn chị Hoàng Oanh - một đạo diễn mà tôi vô cùng yêu mến, đã cho tôi vai Út Kiệm. Cảm ơn các fan đã luôn nỗ lực cày ngày cày đêm để ủng hộ cho tôi và đây là giải thương dành cho các bạn".

Cùng với Jun Phạm, bộ phim Cô Thắm về làng phần 4 cũng nhận được cúp Ngôi Sao Xanh dành cho Bộ phim truyền hình được yêu thích nhất.

Ở hạng mục Web drama, giải thưởng Nam/Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc lần lượt gọi tên Duy Khánh và Ngọc Thanh Tâm. Bộ phim Ghe bẹo ghẹo ai của Võ Đăng Khoa nhận giải Bộ phim chiếu mạng hay nhất - giải thưởng nhận được sự đồng thuận tối đa từ hội đồng nghệ thuật và khán giả.


Chiếc cúp Nam diễn viên chính xuất sắc gọi tên Huyme với vai Hoàng trong Anh thầy ngôi sao. Trong khi Ngô Thanh Vân lại vắng mặt dù được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai Hai Phượng trong bộ phim cùng tên.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.