Lương Thế Thành, Thúy Diễm khoe quý tử 2 tuổi điển trai

By dvvn thg 1 12, 2021
Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm tung bộ ảnh lung linh cùng con trai Bảo Bảo trong chuyến đi du lịch tại Phú Quốc.

Là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt, Lương Thế Thành - Thúy Diễm được không chỉ được khán giả ngưỡng mộ bởi tài năng mà còn về tình cảm vợ chồng luôn ngọt ngào như lúc mới yêu. Kết hôn vào năm 2016, bộ đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm được đông đảo dư luận quan tâm.

Sau thời gian gắn bó, cuộc hôn nhân của vợ chồng diễn viên Gia đình là số một thêm bền chặt khi chào đón con đầu lòng vào năm 2018. Cặp đôi vàng của showbiz khiến người hâm mộ thích thú khi khoe cuộc sống viên mãn trên trang cá nhân. Ngoài đời, hai nghệ sĩ cũng quấn quýt, thường xuyên đồng hành trong các sự kiện.

Gần đây, vợ chồng nghệ sĩ lại khiến fan bất ngờ khi tung loạt ảnh du lịch cuối năm. Lương Thế Thành - Thúy Diễm khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng con trai đầu lòng Bảo Bảo tại đảo ngọc Phú Quốc. Gia đình nhỏ tranh thủ tạo dáng, ghi lại những bức ảnh kỷ niệm cũng như chia sẻ tâm sự ngày cuối năm.

Lương Thế Thành, Thúy Diễm khoe quý tử 2 tuổi điển trai - ảnh 1

Lương Thế Thành bộc bạch: “Với tôi, từ khi có con, niềm hạnh phúc như trọn vẹn hơn. Tiếng cười không bao giờ ngớt trong ngôi nhà nhỏ, cậu bé là sợi dây kết nối tình yêu vợ chồng ngày càng mặn nồng. Trong chuyến du lịch lần này, Bảo Bảo được học hỏi nhiều hơn ở thế giới bên ngoài và yêu thiên nhiên từ những bài học cuộc sống như tham quan vườn bách thú, bơi lội...”.

Chia sẻ về bộ ảnh, Thúy Diễm cho biết cô được bạn thân là một nhiếp ảnh gia ra tận Phú Quốc để chụp cho gia đình. Bà xã Lương Thế Thành cũng bật mí thêm là bộ ảnh chỉ mất 15 phút để hoàn thành vì mọi người rất ăn ý nhau. Trang phục của Lương Thế Thành và bé Bảo Bảo do bà xã chuẩn bị. Về phần mình, Thúy Diễm chiếc đầm xếp tầng chất liệu voan nhẹ nhàng, thanh thoát, khoe vai trần gợi cảm.

Lương Thế Thành, Thúy Diễm khoe quý tử 2 tuổi điển trai - ảnh 2

Nhìn lại một năm qua, Thúy Diễm cũng bày tỏ: “Năm 2020 là một năm thành công ngoài mong đợi của hai vợ chồng, anh Thành thì được đề cử giải Mai vàng với vai An trong phim Dì ghẻ, còn tôi thì được một tờ báo đề cử diễn viên của năm. Với Thúy Diễm, gia đình luôn là điểm tựa mỗi khi trở về sau những ngày lao động không ngừng nghỉ”.

Theo tiết lộ của bà xã Lương Thế Thành, năm nay cô may mắn khi được góp vai trong hai bộ phim và được khán giả yêu thích là Dâu bể đường trần (vai Cầm Thư) và Cát đỏ (vai Nhớ). Nếu như Cầm Thư dịu dàng với hình ảnh cô gái miền Tây thời cận đại thì Nhớ là một hình mẫu phụ nữ mạnh mẽ, năng động, dám sống với chính mình và chiến đấu với những sóng gió cuộc đời. Hai vai diễn đối lập mặc dù rất thử thách nhưng cũng lại mang lại cho nữ nghệ sĩ dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng.

Hiện tại Thúy Diễm cho hay cô đang chuẩn bị cho dự án phim mới, riêng Lương Thế Thành đang quay phim truyền hình 100 tập Canh bạc tình yêu của đạo diễn Trương Dũng. Năm qua cả hai được nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện và quảng cáo. Cặp đôi cho biết hai vợ chồng cảm thấy hạnh phúc với một năm khá suôn sẻ, may mắn dù tình hình chung đầy biến động.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.