Lưu Hiền Trinh giành ngôi quán quân 'Đánh thức đam mê 2020'

By dvvn thg 11 23, 2020
Với màn thể hiện ấn tượng, Lưu Hiền Trinh xuất sắc vượt qua Duy Ngọc để giành ngôi quán quân Đánh thức đam mê 2020.

Chung kết Đánh thức đam mê 2020 lên sóng với màn tranh tài của Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc. Đảm nhận vai trò giám khảo là ca sĩ Đoan Trang, diễn viên Lý Nhã Kỳ và đạo diễn Vũ Thành Vinh.

Mở đầu đêm thi, Lưu Hiền Trinh thể hiện liên khúc Góc tối - Tự tin. Không chỉ phô diễn được thế mạnh giọng hát, nữ thí sinh còn có màn “lột xác” với vũ đạo ấn tượng cùng khả năng diễn xuất tốt. Sau đó, cô gây bất ngờ khi thể hiện bài hát Son một cách đầy ma mị và bí ẩn. Trong khi đó, Duy Ngọc chọn bài hát Con cò để phô diễn kỹ thuật giọng hát và cảm xúc mà mình muốn truyền tải. Đặc biệt, tiết mục cuối Trả lại cho em - Việt Nam trong tôi là, Duy Ngọc đã tái hiện lại hình ảnh bão lũ đau thương mà người dân miền Trung vừa phải trải qua. Hơn hết, anh lan tỏa thông điệp về tình yêu thương, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của người Việt Nam.

Lưu Hiền Trinh giành ngôi quán quân 'Đánh thức đam mê 2020' - ảnh 1

Giám khảo Đoan Trang nhìn thấy được ngọn lửa đam mê của Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc. Chị tự hào và khen 2 thí sinh đã mang đến phiên bản rất đặc biệt của những bài hát quen thuộc. Với Duy Ngọc, nữ giám khảo nhận định anh sở hữu chất giọng hay nhưng cần rèn luyện, trau dồi kỹ thuật. Tiết mục nói về bão lũ của nam thí sinh khiến Đoan Trang xúc động. Lưu Hiền Trinh được nữ giám khảo khen có nhiều tố chất để trở thành một ngôi sao, chỉ cần mài dũa cho bén và sáng hơn.

Lưu Hiền Trinh giành ngôi quán quân 'Đánh thức đam mê 2020' - ảnh 2

Giám khảo Lý Nhã Kỳ cho rằng tiết mục trong đêm chung kết của Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc đã dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, lúc ma mị bí ẩn, lúc bùng nổ nhưng đôi lúc lại lắng đọng và cảm xúc. "Lưu Hiền Trinh khiến tôi đã mắt về hình ảnh, vũ đạo, trang phục, bài hát và chất giọng. Cái gì cần em đột phá thì em đã đột phá. Khi xem phần diễn của Ngọc, đó là sự lắng đọng, nhẹ nhàng về tình yêu, về quê hương,... Lại một lần nữa tôi suýt khóc khi theo dõi. Cho nên tôi nghĩ hôm nay hai bạn quá thành công", cô nói.

Trong khi đó, NSƯT Vũ Thành Vinh chúc mừng 2 thí sinh đã về đích ấn tượng. Nam giám khảo cho rằng Lưu Hiền Trinh đã bứt phá, điều đó được nữ thí sinh và đạo diễn khéo léo lồng ghép vào tiết mục mở màn, thể hiện sự tự tin, muốn phá bỏ giới hạn, bước ra ánh sáng. Về phía Duy Ngọc, anh được đánh giá là thí sinh tiến bộ nhiều nhất trong chương trình. Kết quả, Lưu Hiền Trinh xuất sắc giành ngôi quán quân Đánh thức đam mê 2020 với số điểm 58. Trong khi đó, Duy Ngọc đạt danh hiệu á quân khi nhận về 57,5 điểm từ phía giám khảo, khép lại mùa đầu tiên của chương trình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.