Lý do bài rap của Wowy và Đen Vâu chưa từng được ra mắt

By dvvn thg 10 19, 2020
Wowy tiết lộ hit "Mơ" vốn là ca khúc kết hợp của anh và rapper người Quảng Ninh. Tuy nhiên, bản thu âm chung chưa bao giờ được ra mắt.

Ngày 16/10, trên trang cá nhân, Wowy đã đăng bài chia sẻ cảm xúc khi Thiên đàng - ca khúc nam rapper biểu diễn trong show thời trang gần đây - đã giành được vị trí cao trên bảng xếp hạng top trending. Ngoài ra, anh còn tiết lộ bản thân đã sáng tác và thu âm nhiều ca khúc nhưng chưa phát hành.

bai hat cua den vau wowy anh 1

Giãi bày về bài Thiên đàng, Wowy viết: "Đây là một trong những bài tôi từng gửi cho đạo diễn Trần Thanh Huy nghe. Tôi còn dặn Huy không leak nhạc".

Sau đó, Wowy chia sẻ anh sáng tác và làm demo nhiều bài nhưng chưa có dự định phát hành.

"Có bài làm với DSK, có bài làm với Đen Vâu, có bài làm với Karik... Trong đó có bài với DSK, lúc ấy hai anh em thu và sáng tác trong căn nhà gỗ giữa mưa bão trên rừng nên âm thanh và giọng không ổn lắm, cũng được 4 năm rồi. Xong Rap Việt, tôi sẽ lên Đà Lạt. Mong anh em có thể cùng nhau làm lại bài chung này hoàn chỉnh", huấn luyện viên Rap Việt hứa hẹn phát hành ca khúc kết hợp DSK.

Khác với bài hợp tác cùng DSK, ca khúc thu âm cùng Đen Vâu được rapper khẳng định không bao giờ phát hành. Theo chia sẻ của Wowy, hai người từng thu âm chung Mơ - bản hit của Đen Vâu.

Chủ nhân bài rap Khu tao sống chia sẻ: "Tôi rủ Đen Vâu rap chung. Nhưng tôi có tính làm nhạc xong cất tủ, tới khi có dịp, có thời điểm, có dự án mới ra. Lúc ấy, Đen thấy làm xong mà lâu quá không động tĩnh gì và hai anh em cũng mất liên lạc với nhau. Một thời gian sau, Đen ra bản của cậu ấy, trở thành bài Mơ nổi tiếng một thời mà ai cũng biết, nên chắc chắn bài Mơ - Wowy ft Đen Vâu sẽ không bao giờ ra mắt rồi".

bai hat cua den vau wowy anh 2

Nói thêm về việc hợp tác với Karik, Wowy cho biết hai người đã sáng tác được 4 bài, dự định để dành làm mixtape. Tuy nhiên, vì bận bịu với lịch làm việc cùng Rap Việt, hai rapper chưa xác định được thời điểm hoàn thành mixtape.

"Nghe là thấy mùi ngâm giấm tiếp đống demo mixtape này. Tùy duyên đi, thời tới là nó tới", anh chia sẻ. Wowy cho biết Karik cũng muốn dành thêm thời gian để trau chuốt sản phẩm trước khi ra mắt người hâm mộ.

Wowy tiết lộ sắp tới sẽ cùng bạn bè tổ chức buổi đấu giá với các doanh nhân có quen biết để lấy tiền ủng hộ đồng bào miền Trung.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.