Lý do Kathy Uyên được chọn làm đạo diễn 'Chị chị em em'

By dvvn thg 12 12, 2019
Được biết đến nhiều với vai trò diễn viên, nên việc Kathy Uyên được chọn làm đạo diễn cho phim "Chị chị em em" khiến nhiều người nghi ngại.

Will Vũ - đại diện nhà sản xuất, Giám đốc Công ty Muse Films cho biết, anh đặt niềm tin vào Kathy Uyên vì "cô ấy hướng được diễn viên nắm bắt và thể hiện những phân cảnh khó, đòi hỏi kỹ năng diễn xuất tâm lý nhân vật cao".

"Chị chị em em" được nhà sản xuất đánh giá là phim thoát khỏi khuôn mẫu thông thường, không phân chia nhân vật thành hai tuyến chính diện - phản diện, bởi mỗi con người đều đứng chông chênh giữa lằn ranh tốt xấu.

“Một người tốt có thể làm những điều xấu vì mục đích tốt và ngược lại. Vì thế, khán giả phải không ngừng đưa ra phán đoán: Ai yêu ai, ai hại ai, ai chết, ai sống”, Will Vũ chia sẻ.


Anh và ê-kíp đặt ra cho Kathy Uyên bài toán khó: “Tôi bàn với Kathy làm sao để khán giả đừng trông chờ vào chuyện tình tay ba với công thức một kẻ phản bội, một người xấu và một người bị hại. Bởi mỗi nhân vật trong phim đều là những người chịu đau khổ, đồng thời gây nên nỗi đau cho người khác". Anh cho rằng Kathy Uyên đã dẫn dắt thành công bộ 3 Chi Phu - Thanh Hằng - Lãnh Thanh làm tốt điều này.

Nhà sản xuất này chia sẻ thêm: “Ngay từ giai đoạn phát triển kịch bản, tôi đã nhắm Chi Pu cho vai em gái. Khi Chi Pu nhận lời, tôi và nhóm biên kịch dành khoảng 2 tháng để chỉnh sửa cho nhân vật và Chi Pu tiệm cận về mọi thứ. Trong khoảng thời gian đó, tôi và Kathy cũng lên kế hoạch chuẩn bị về diễn xuất cho Chi Pu, để đảm bảo cô ấy có thể nhập vai tốt nhất”.


Là đạo diễn mới, chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng Kathy gây ấn tượng nhờ nhiều ý tưởng sáng tạo và khả năng hướng dẫn diễn viên. Nhà sản xuất Will Vũ chia sẻ: “Những phân cảnh rất khó, thể hiện sự giằng xé nội tâm, tuyệt vọng lẫn phẫn uất của nhân vật đều được Thanh Hằng và Chi Pu diễn xuất tốt dưới sự định hướng của Kathy. Một số người được xem trước phim đều tin rằng khán giả cũng sẽ cảm nhận được nỗ lực của họ khi phim ra rạp”.

Phim sẽ có suất chiếu đặc biệt ở một số rạp vào ngày 12/12.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.