Lý Hải, Minh Hà tổ chức sinh nhật 5 tuổi cho con gái

By dvvn thg 12 21, 2019
Khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của gia đình Lý Hải, Minh Hà được chia sẻ nhân dịp con gái Sunny đón sinh nhật.

Hôm 20/12, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đăng loạt ảnh gia đình, chúc mừng sinh nhật con gái thứ ba: "Hôm nay Sunny tròn 5 tuổi. Chúc con gái mọi điều tốt lành nhất nhé. Cả nhà yêu con rất nhiều". Nhiều khán giả gửi lời chúc tuổi mới đến bé thông qua mạng xã hội.

Trong loạt ảnh đời thường, bốn nhóc tỳ nhà Lý Hải quây quần bên chiếc bánh kem. Hai bé gái, Cherry và Sunny, diện váy đôi, tạo dáng nhí nhố. Gương mặt của hai "công chúa nhỏ" được nhận xét có nhiều nét giống bố.


Lý Hải - Minh Hà lâu nay vẫn được nhắc đến là cặp vợ chồng hạnh phúc của làng giải trí. Hồi giữa năm 2019, họ kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Sau gần một thập kỷ gắn bó, cả hai có 4 người con, hai trai và hai gái. Con trai đầu lòng của họ năm nay bước sang tuổi thứ 8. Đạo diễn phim Lật mặt chia sẻ dù bận rộn với công việc, anh vẫn dành thời gian cho vợ và các con.

Minh Hà tốt nghiệp thạc sĩ ngành luật nhưng không làm việc theo đúng chuyên ngành. Từ khi kết hôn, cô chọn đứng phía sau, là hậu phương cho chồng. Khi Lý Hải làm phim, cô cũng đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất, sát cánh bên ông xã.


Minh Hà từng tâm sự ở nhà cô chăm sóc Lý Hải còn nhiều hơn chăm bốn con. Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân, cô nói: "Tôi nghĩ tình yêu luôn cần được chăm sóc để trở nên tươi mới. Tôi và chồng dành cho nhau khoảng thời gian riêng chỉ đơn giản là để ở bên nhau và làm những điều cả hai yêu thích hay đến nơi mình muốn".

Khi được hỏi có bất an, lo lắng về nhan sắc cũng như tinh thần sau bốn lần sinh nở, Minh Hà từng trài lòng: "Sức khỏe tất nhiên không còn như ngày mình còn trẻ. Một trong những cách để mình không bất an là tập luyện để duy trì. Hà tập gym và yoga".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.