Lý Hải ngẫu hứng nhảy điệu Michael Jackson 'cực sung' dù đã 52 tuổi

By dvvn thg 6 04, 2021
Dù không còn hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Lý Hải vẫn hào hứng thể hiện một màn vũ đạo đẹp mắt khiến đàn em ngưỡng mộ.

Trong tập 2 chương trình Ca sĩ bí ẩn, Lý Hải khiến các nghệ sĩ đàn em thích thú với màn biểu diễn vũ đạo ngẫu hứng trên sân khấu. Cụ thể, sau khi Hứa Minh Đạt và S.T Sơn Thạch làm khán giả và hai đội bật cười với màn trình diễn các động tác vừa nhảy vừa chơi tù xì thì ông xã của Lâm Vỹ Dạ lập tức mô tả lại một số điệu nhảy đình đám của nam ca sĩ Lý Hải.

Lý Hải ngẫu hứng nhảy điệu Michael Jackson 'cực sung' dù đã 52 tuổi - ảnh 1

Sự hài hước và duyên dáng của Hứa Minh Đạt làm giọng ca Trọn đời bên em vừa ngại ngùng lại vừa thích thú, đồng thời, các nghệ sĩ trẻ cũng tỏ ra thích thú với sự dí dỏm của nam diễn viên hài. Tận dụng cơ hội, Puka và Thanh Tân nhanh chóng yêu cầu Lý Hải thực hiện lại những điệu nhảy từng "làm mưa làm gió" một thời. Ngay sau đó, nam ca sĩ khiến dàn nghệ sĩ và khán giả trầm trồ với những động tác vũ đạo đẹp mắt, dứt khoát và không hề kém cạnh các vũ công. Bên cạnh đó, Lý Hải còn tự tin thể hiện các bước nhảy của huyền thoại Michael Jackson. Dù chỉ là vài phút giây ngẫu hứng nhưng thần thái và sự linh hoạt trong từng động tác của giọng ca Liều thuốc cho trái tim đủ khuấy động cả sân khấu. Thậm chí, hai MC Khả Như và Will đều nhún nhảy theo điệu nhạc còn S.T Sơn Thạch và Puka đứng lên liên tục vỗ tay ngưỡng mộ.

Lý Hải ngẫu hứng nhảy điệu Michael Jackson 'cực sung' dù đã 52 tuổi - ảnh 2

Ở một diễn biến khác, Lý Hải dần dần "bắt sóng" được với dàn nghệ sĩ trẻ khi anh đưa ra những tranh luận sắc bén trong từng phần nhận xét. Đến với phần lựa chọn thí sinh, nam ca sĩ liên tục "đánh lừa" đội khách cũng như "tranh cãi" quyết liệt với diễn viên Thanh Tân khi cả hai không cùng quan điểm.

Trong tập này cũng có sự xuất hiện của Steven Nguyễn - diễn viên chính trong web drama Bi Long đại ca. Nam diễn viên đã có màn "thả thính" đầy ngọt ngào cùng MC Khả Như. Điều này tạo cơ hội cho Will và Puka liên tục chọc ghẹo và "đẩy thuyền" khiến Khả Như và Steven Nguyễn "đỏ mặt".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.