Lý Hải nghỉ quay để cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam đá trận chung kết

By dvvn thg 12 10, 2019
Tối 10/12, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết môn bóng đá nam ở SEA Games 30. Lý Hải cho biết anh và ê-kíp trong đoàn phim sẽ nghỉ quay để cổ vũ đội tuyển.

Tối 10/12, trận chung kết môn bóng đá nam giữa đội tuyển U22 Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ SEA Games 30 sẽ diễn ra tại Philippines. Hàng triệu cổ động viên Việt Nam hồi hộp và hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Các nghệ sĩ Việt cũng không ngoại lệ. Đa số cho biết sẽ đón xem trận đấu tối nay. Họ tin tưởng với chiến thuật của huấn luyện viên Park Hang-seo, cùng dàn cầu thủ đồng đều, U22 Việt Nam sẽ giành huy chương vàng.


Chia sẻ khi đang cùng đoàn phim Lật mặt: 48H quay ở An Giang, Lý Hải nói: "Tối nay, tôi cùng đoàn phim quyết định nghỉ quay để cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam. Đoàn phim đã chuẩn bị áo đồng phục cờ đỏ sao vàng hòa vào không khí chung của cả nước".

Lý Hải cho hay sáng 10/12, đoàn phim thực hiện một đại cảnh tại phà Vàm Cống. Anh và ê-kíp ráo riết thực hiện để hoàn thành sớm lịch quay.

Nói về tỷ số của trận đấu tối nay, Lý Hải cho biết anh dự đoán tỷ số là 2-1, nghiêng về đội tuyển Việt Nam. “Trong đội tuyển có nhiều cầu thủ giỏi, tôi thấy ai cũng là những ngôi sao sẵn sàng tỏa sáng. Không những thế, các cầu thủ thi đấu với tinh thần đồng đội rất cao”, nam ca sĩ nói.

Trước đó, trong trận chung kết của bóng đã nữ, giọng ca Trọn đời bên em cũng quyết định cho đoàn phim nghỉ 3 tiếng để cổ vũ tinh thần các cô gái vàng của Việt Nam.


Lý Hải là một trong những sao Việt đam mê bóng đá. Anh là ông bầu của đội bóng Chân tình FC. Sau này, do bận rộn lịch quay phim, Lý Hải ít tham gia các giải giao hữu. Tuy nhiên, anh không bỏ qua bất cứ trận thi đấu nào của đội tuyển Việt Nam và đội U22.

Vào ngày 19/11, đội tuyển Việt Nam đối đầu với Thái Lan ở sân Mỹ Đình, Hà Nội trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, Lý Hải cũng dừng đoàn phim, để cổ vũ đội tuyển. Anh và ê-kíp đã ngồi trên xe máy, xem bóng đá tại một quán cà phê ven đường.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.