Lý Hải tung teaser tình tiết gay cấn trong 'Lật mặt: 48h'

By dvvn thg 1 20, 2020
“Lật mặt: 48h” sẽ ra rạp dịp 30/4. Mới đây, phim bất ngờ tung teaser kịch tính, đồng thời hé lộ cuộc chiến sinh tử giữa Võ Thành Tâm, Mạc Văn Khoa và Huỳnh Đông.

Trailer mở đầu với khung cảnh yên bình của miền Tây, khi Mạc Văn Khoa đón khách phương xa với câu trách yêu chân chất: “Trời ơi hẹn năm lần bảy lượt bữa nay mới xuống nhà em đấy”. Chỉ vài giây sau, mọi thứ đều thay đổi, khán giả vô thức bị cuốn vào hành trình rượt đuổi nghẹt thở. Nhân vật của Võ Thành Tâm cùng những người bên cạnh dường như phải trốn chạy sự truy lùng gắt gao của Huỳnh Đông.


Mặc dù trích đoạn chưa tiết lộ rõ về mâu thuẫn giữa hai người, nhưng khán giả cũng phần nào cảm nhận được những căng thẳng nhuốm màu nguy hiểm thông qua nhịp điệu dồn dập của teaser.

Đặc biệt, lời thoại “Cửa trước là cửa chết” của Mạc Văn Khoa càng xác thực thêm tình hình nguy kịch mà Võ Thành Tâm - Ốc Thanh Vân đang gặp phải. Trong 48 giờ, liệu Võ Thành Tâm có thể giải cứu những người thân yêu và bảo toàn mạng sống của chính mình?


Dù chỉ vỏn vẹn hơn một phút nhưng teaser đã chiêu đãi khán giả hàng những pha hành động kịch tính đúng với tinh thần 48h gay cấn, căng thẳng. Sự kết hợp giữa âm thanh, những góc quay đẹp và cốt truyện căng não càng khiến khán giả trông ngóng ngày ra rạp để tận mắt chứng kiến hành trình đối đầu không khoan nhượng ấy.


Không chỉ chấp bút cho phần kịch bản, đạo diễn Lý Hải còn đảm nhận một vai diễn trong phim. Chỉ xuất hiện ngắn ngủi vài giây trong teaser nên người xem càng tò mò về danh tính bí ẩn của anh. Liệu Lý Hải sẽ thủ vai người bạn tốt của Mạc Văn Khoa, hay anh mới chính là người đang bị Huỳnh Đông truy đuổi?


Bên cạnh những tên tuổi từng làm nên thành công cho “Lật mặt” như Mạc Văn Khoa, hiện diện trong phần 5 còn có sự xuất hiện bất ngờ của hai “đả nữ triển vọng” như Ốc Thanh Vân hay Lê Hạ Anh, và các gương mặt đình đám của làng điện ảnh Việt như Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên. Vai nam chính được đạo diễn Lý Hải tin tưởng trao cho Võ Thành Tâm - diễn viên từng đắt show nhất nhì làng phim truyền hình và nổi tiếng với những vai diễn tâm lý phức tạp.

Trong lần tái xuất này, Võ Thành Tâm chia sẻ: “Dù đã tập võ từ trước, tôi vẫn phải ôn luyện liên tục suốt 2 tuần trước khi bấm máy”.


Đạo diễn Lý Hải hé lộ lý do anh quay trở lại với thể loại hành động, vì đây chính là "hồn cốt" của series phim “Lật mặt”. Bên cạnh đó, phim vẫn sẽ có yếu tố hài hước đậm dấu ấn Lý Hải, đồng thời ẩn chứa thông điệp chân thành về tình cảm gia đình. Bởi với Lý Hải, đề tài gia đình không chỉ là thế mạnh mà còn là cảm hứng sáng tạo vô hạn. “Sợi dây tình cảm gia đình luôn là cội nguồn sức mạnh trong con người tôi”, anh chia sẻ.

Cũng chính sức mạnh nguồn cội ấy đã thôi thúc vị đạo diễn xuất thân từ miền Tây lựa chọn quê hương mình làm bối cảnh chính. Lý Hải thổ lộ mặc dù việc ghi hình trên sông nước khó khăn, nguy hiểm và tốn kém hơn quay phim trên địa hình đồng bằng, nhưng dự án điện ảnh này không chỉ là tâm huyết mà còn là món quà mà anh muốn dành tặng chính mình và người hâm mộ.


Với sự đầu tư kỹ lưỡng và sáng tạo không ngừng nghỉ của đoàn phim, bộ phim hành động “Lật mặt: 48h” hứa hẹn thu hút đông đảo khán giả tới phòng vé dịp lễ 30/4.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.