Lý Hùng: Tôi được triệu người tung hô nhưng về nhà vẫn bị mẹ mắng

By dvvn thg 7 27, 2020
Tập 8 chương trình Đối mặt cảm xúc lên sóng trên kênh HTV7 có sự tham gia của Lý Hùng. Nam diễn viên lần đầu tiết lộ chuyện bị mẹ thường xuyên mắng khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, khi lắng nghe câu chuyện của MC Minh Hiếu rằng anh luôn cảm thấy khó chịu trước sự quan tâm của mẹ, nam diễn viên chia sẻ: “Khi nhắc đến tình cảm mẹ con, Lý Hùng cũng xúc động lắm. Anh Lê Hoàng và Tô Nhi A rất hay về giáo lý mà Lý Hùng là người thực tế. Hiện nay, Lý Hùng chưa vợ, người mẹ của Lý Hùng cũng thương con như cô thương Hiếu. Mẹ Lý Hùng cũng đã nói những câu mà Hùng không đồng ý, rất khó chịu. Hùng nổi tiếng từ lúc 16-17 tuổi, khi ra đường cả triệu người ai cũng tung hô mà tới giờ khi về nhà Hùng vẫn bị xem như một đứa trẻ, bị mẹ chửi không ra gì. Nhiều khi Hùng tức lắm, muốn cãi lại với mẹ, mình cảm thấy bị chạm tới lòng tự ái của mình nhưng sau đó nghĩ lại thì Hùng thấy không được làm điều đó”.

Nam diễn viên còn cho rằng việc Minh Hiếu cãi lại mẹ và bỏ đi sau đó mới nhắn tin xin lỗi là điều không nên làm. Theo anh, phải xin lỗi trước mặt vì khi nhắn tin đã là một hình thức gián tiếp và nó làm mất đi tình cảm mẹ con. Anh bày tỏ: “Ví dụ mẹ em đang khóc, em chỉ cần ôm mẹ một cái vào lòng, em hôn mẹ một cái thôi là tất cả mọi việc mẹ đều bỏ qua hết. Khi mẹ nói, thậm chí có sai đi nữa thì em cứ dạ dạ con nghe và bỏ qua đi, ngày mai em nói lại thì mẹ sẽ nghe thôi. Hôm nay anh muốn chia sẻ kinh nghiệm của anh với em. Không có ai bằng mẹ mình cả”. Nghe chia sẻ của nam diễn viên, mẹ của Minh Hiếu giơ ngón tay út bày tỏ sự đồng tình. Lý Hùng cũng bày tỏ mong muốn mẹ của Minh Hiếu có thể lắng nghe và hiểu con hơn.

Lý Hùng: Tôi được triệu người tung hô nhưng về nhà vẫn bị mẹ mắng - ảnh 1

MC Quyền Linh đồng tình với ý kiến của nam diễn viên và hài hước hỏi mẹ Minh Hiếu: “Cô ngủ với Hiếu vậy chú ngủ với ai?” khiến cả 3 vị cố vấn bật cười. Nghe hỏi như vậy, mẹ của Minh Hiếu cũng thành thật: “Chú ngủ riêng. Hồi Hiếu còn nhỏ thì cả 3 người ngủ chung nhưng khi Hiếu lớn rồi thì tôi không thích nữa nên nói chú ngủ riêng, ngủ với con tốt hơn”. MC Quyền Linh tiếp tục nói: “Cô có biết chú rất buồn vì điều đó không? Người cùng đi với mình một quãng đường dài, mà cũng nhờ chú mới có Hiếu chứ. Để bố của Hiếu ở nhà lủi thủi một mình cũng buồn lắm đó”.

Nghe Quyền Linh nói vậy, Lý Hùng đồng tình lên tiếng: “Anh Linh nói đúng đấy Hiếu, không phải nói giỡn đâu, giờ thấy vẫn bình thường chứ một thời gian nữa là sẽ khác. Lý Hùng tới từng tuổi này, giờ đi hát hay đi đâu mẹ cứ gọi điện hỏi về chưa. Một ngày mẹ gọi 8 lần. Nhiều khi anh sợ mẹ lo quá, ví dụ mình đi công tác trưa mình về nhưng mình nói tối mình về để mẹ khỏi gọi, lúc đó là mình về tới nhà luôn. Chứ mẹ biết giờ mình về là gọi liên tục, đó là vì mẹ lo cho con, thương con”.

Phía sau hậu trường, diễn viên Lý Hùng chia sẻ thêm về mối quan hệ với mẹ: “Trên đời này, mẹ là người mà anh yêu quý nhất. Tuy nhiên, có nhiều khi mẹ cũng làm anh khó chịu vì anh là người nổi tiếng, mẹ lại là người lớn tuổi không hiểu được những việc anh làm. Anh là người làm việc rất tỉ mỉ nhưng mỗi khi làm xong mẹ anh đều không tin và đi hỏi lại người khác nên lúc đó anh bực mình lắm chứ. Nếu khi đó anh tự ái, anh trách móc lại mẹ thì không hay. Sau đó anh nghĩ lại thì anh chỉ cười cho qua thôi. Trong cuộc sống hằng ngày thì anh cũng chăm lo cho mẹ chu đáo, mẹ anh thích ăn gì anh sẽ đưa đi ăn hoặc mẹ thích đi chơi thì anh cũng sẵn sàng đưa mẹ đi chơi”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.