Lý Hùng, Vân Sơn và các nghệ sĩ đến viếng NSƯT Chánh Tín

By dvvn thg 1 06, 2020
Ngày 5/1, nhiều nghệ sĩ đã đến dự lễ tang của NSƯT Nguyễn Chánh Tín, chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình.

Sáng 5/1, lễ tang của cố nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín diễn ra tại quận 7 (TP.HCM). Đông đảo nghệ sĩ, bạn bè, đồng nghiệp đã đến viếng hương hồn nam diễn viên và chia sẻ nỗi đau mất mát cùng gia đình.


Con gái cố nghệ sĩ - chị Nguyễn Chánh Bích Uyên - cùng người thân lo cho lễ tang của cha.


Bà Bích Trâm - vợ của diễn viên - cố nén nỗi mất mát vào lòng để lo liệu hậu sự cho chồng. Tuy nhiên, nhiều lần bà không thể kìm nén cảm xúc, bật khóc nức nở trước linh cữu chồng.


Diễn viên Vân Sơn chủ yếu hoạt động ở thị trường hải ngoại, có quan hệ họ hàng với Chánh Tín. Anh thắp nén hương trước linh cữu của Chánh Tín.


Tấn Beo đau buồn đến đưa tiễn Chánh Tín. Anh vẫy tay chào người tiền bối đáng kính khi đứng trước linh cữu.


Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng ôm bà Bích Trâm động viên. Mỗi lượt khách đến viếng chồng, bà Bích Trâm đều xúc động bật khóc.


Sinh thời, diễn viên Chánh Tín là bậc tiền bối được nhiều đàn em yêu quý, kính trọng. Ông cũng có những vai diễn thành công được xem là tấm gương sáng cho lớp nghệ sĩ trẻ học hỏi. Do đó, nhiều nghệ sĩ tới viếng, chia buồn và nhìn ông lần cuối. Diễn viên Chi Bảo thăm hỏi, động viên gia đình Chánh Tín.


Từng lượt khách tới tiễn Chánh Tín những chặng đường cuối cùng. Gương mặt họ không giấu được sự bàng hoàng, xót xa trước sự thật là người nghệ sĩ tài hoa đã qua đời. Theo gia đình, diễn viên Ván bài lật ngửa bị tiểu đường nhưng vẫn ở giai đoạn còn chữa trị được, chưa đến mức quá nặng. "Đâu ai ngờ anh lại ra đi nhanh như vậy", bà Bích Trâm nức nở. Trong ảnh là NSƯT Mỹ Uyên.


Trước đó khi hay tin Chánh Tín qua đời, nhiều nghệ sĩ như Quyền Linh, diễn viên Ngô Thanh Vân, Diễm My, ca sĩ Thanh Thúy… bàng hoàng. Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân gửi lời cảm ơn đến nghệ sĩ gạo cội: “Xin chào chú. Cảm ơn chú đã cho cuộc đời này những ký ức rất đẹp. Điện ảnh Việt sẽ luôn có tên chú”.


Đạo diễn Lê Cung Bắc hợp tác với Chánh Tín trong phim Ván bài lật ngửa. Đây cũng là bộ phim thành công, để lại tiếng vang lớn nhất trong sự nghiệp của cố diễn viên. Đứng trước linh cữu Chánh Tín, Lê Cung Bắc bật khóc.


Đến viếng Chánh Tín, diễn viên Bình Minh chia sẻ: “Nhận tin chú Tín ra đi, tôi sốc và bất ngờ. Tôi nể phục tinh thần làm việc của chú. Sự ra đi của chú là mất mát lớn đối với điện ảnh Việt Nam. Tất cả thế hệ nghệ sĩ trong Nam, ngoài Bắc đều tưởng nhớ đến chú và hình ảnh của chú luôn sống mãi trong lòng các diễn viên, đặc biệt là thế hệ trẻ”.


Nghệ sĩ Kim Xuân trò chuyện, động viên bà Bích Trâm và gia đình vượt qua nỗi đau.


Nghệ sĩ gạo cội Giao Linh đến chia buồn cùng gia đình. Cô trải lòng: “Tôi biết Bích Trâm từ thời còn nhỏ xíu. Ngày xưa khi biết Bích Trâm quen Chánh Tín, tôi từng ngăn cản vì sợ Bích Trâm khổ, nhưng không có ai ngăn cản được tình yêu và bằng chứng là hai người đã sống hạnh phúc với nhau hơn 46 năm”. Nữ danh ca tâm sự rằng trong mắt cô, NSƯT Chánh Tín là một ngôi sao đa tài. Ngôi sao Ván bài lật ngửa từng theo con đường ca hát, sau mới chuyển sang điện ảnh và sân khấu kịch.


Nghệ sĩ hài Phú Quý khóc khi đến đưa tiễn linh cữu cố nghệ sĩ Chánh Tín. Ông động viên Bích Trâm, mong bà và các con sớm vượt qua được nỗi mất mát.


Đến thắp nhang cho NSƯT Chánh Tín, Lý Hùng và Lý Hương khóc vì không tin được ngôi sao lớn của nền điện ảnh Việt đã ra đi. Anh cho biết nghệ sĩ Chánh Tín với gia đình có mối thân tình sâu sắc. “Trong mắt tôi, chú Tín là một người cha, người chú đi trước, là hình tượng mà tôi luôn muốn học hỏi. Những vai diễn đầy nghĩa khí, hào hoa mà chú tham gia đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả”, diễn viên Tây Sơn hào kiệt chia sẻ.


Trong mắt các nghệ sĩ, ngôi sao Ván bài lật ngửa luôn thân thiện, vui vẻ. Cố nghệ sĩ luôn mang lại tiếng cười mỗi lần xuất hiện. Ông luôn là thần tượng trong mắt nhiều nghệ sĩ bởi sự kỹ tính và cẩn thận với nghề. Diễn viên Nhật Cường đến thành kính phân ưu cùng gia đình.


Diễn viên Mai Trần đến an ủi, chia buồn cùng gia đình. Sự ra đi đột ngột của người đồng nghiệp tài năng khiến ông bất ngờ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.