Lý Nhã Kỳ bất ngờ 'thả thính' Trương Thế Vinh cực ngọt

By dvvn thg 8 23, 2020
Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện trong chương trình Nhanh như chớp nhí. Cô hài hước khoe "7 miếng đất" cũng như "thả thính" Trương Thế Vinh.

Tập 16 của chương trình Nhanh như chớp nhí mùa 3 chào đón sự trở lại của “voi biển” Trương Thế Vinh. Ngoài ra, nguời hâm mộ ngỡ ngàng khi chứng kiến sự xuất hiện của khách mời đặc biệt, đó là diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ.

Mở đầu chương trình, Trấn Thành dí dỏm “trêu” Lý Nhã Kỳ về cách đặt tên đội. Cụ thể, nam danh hài cho biết vì cô là một nữ doanh nhân thành đạt nên việc lấy tên đội cũng cần phải phong thủy thì mới “thuận buồm xuôi gió”. Trước sự việc, Lý Nhã Kỳ tỏ ra khá băn khoăn, nhưng cô đưa ra quyết định khiến khán giả thích thú: “Ba chìm bảy nổi thì Kỳ chọn số 7, 7 miếng đất”. Đến đây thì Trấn Thành cũng phải “bật ngửa” vì cái tên độc đáo này.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ 'thả thính' Trương Thế Vinh cực ngọt - ảnh 1

So kè với đội bạn, Trương Thế Vinh cùng 2 siêu nhí cũng hào hứng “bắt trend” khi đặt tên đội là 7 cái ao. Lập tức, Trấn Thành lên tiếng: “Người ta nghe quyền uy lắm mà sao nghe 7 cái ao bèo bọt dễ sợ luôn”. Trương Thế Vinh vội chống chế: “Tôi là nông dân thì tôi chơi 7 cái ao thôi, cá tôm đầy đủ”. Chớp cơ hội, Lý Nhã Kỳ tung ngay màn thả thính cực ngọt: “Vậy thì em nguyện là cá để anh thả”. Màn đối đáp của các nghệ sĩ khiến khán giả bật cười.

Hai đội chơi tiếp tục gây ấn tượng vì xuất hiện điểm tương đồng khi đồng thời sở hữu hai cậu bé cùng có tên Minh Trí. Đội 7 miếng đất có siêu nhí Nguyễn Hoàng Minh Trí (7 tuổi) với bài hát Bông hồng tặng cô cực kỳ đáng yêu dành tặng khán giả. Cùng đội với Minh Trí là cô bé Khánh Ngọc (8 tuổi) thu hút ánh nhìn bởi vẻ dịu dàng và trong sáng. Khi được Trấn Thành hỏi gia đình bé làm gì thì Khánh Ngọc thật thà trả lời: “Mẹ con làm nem”. Vốn là một người mê ăn uống, Trấn Thành dí dỏm nhắn nhủ thí sinh nhí: “Con thi xong con giả bộ điện về cho mẹ giao nem lên cho chú nha”.

Không chịu thua kém về tài năng ca hát, đội 7 cái ao có sự góp mặt của cô bé Thảo Nguyên (8 tuổi) mang đến không khí sôi động cho chương trình với bài hát Ngọn lửa cao nguyên. Chất giọng tình cảm cùng độ “máu lửa” của cô bé khiến MC Trấn Thành phải trầm trồ.

Trái ngược với đội địch thủ, thành viên Trần Văn Minh Trí (7 tuổi) đồng hành cùng Trương Thế Vinh gây chú ý với biệt tài đá bóng. Bên cạnh đó, cậu bé còn chia sẻ biệt tài ghi nhớ khi học thuộc hết kiến thức trong quyển sách 10.000 câu hỏi vì sao. Tuy nhiên, khi Trấn Thành tiếp tục hỏi thêm đó là sách gì thì nhận được câu trả lời hết sức “mặc kệ đời” của Minh Trí: “Quên hết trơn rồi”. Nắm bắt được tâm lý bấy giờ, Trấn Thành vội chữa cháy: “Tôi cần thời gian cho con tôi tịnh tâm để nhớ lại 10.000 câu hỏi của nó”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.