Lý Nhã Kỳ nghẹn ngào tiết lộ điều tiếc nuối nhất trong cuộc đời

By dvvn thg 11 02, 2020
Theo dõi câu chuyện của Bảo Kun, Lý Nhã Kỳ không giấu được sự xúc động. Đây là lần hiếm hoi người đẹp Vũng Tàu nhắc về ba trên sóng truyền hình.

Tập 12 Én vàng nghệ sĩ lên sóng với màn tranh tài của 4 thí sinh Bảo Kun, Pha Lê, Kim Nhã, và Trần Anh Huy. Trong đêm thi, các ứng viên tiếp tục truyền tải những thông điệp giá trị và nguồn năng lượng tích cực đến với người xem thông qua những câu chuyện, nhân vật có tác động lớn đến suy nghĩ và hành động của mình. Đảm nhận vai trò giám khảo là nhà báo Hà Quang Minh, đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Lý Nhã Kỳ.

Trong đêm thi, Bảo Kun lần đầu thổ lộ những tâm tư thầm kín với người ba của mình, từ những suy nghĩ, thắc mắc về sự nghiêm khắc trong cách giáo dục đến sự thấu hiểu về trách nhiệm, áp lực mà đấng sinh thành đã phải đối mặt trong suốt khoảng thời gian qua. Khi là một người đàn ông trưởng thành, Bảo Kun càng đồng cảm và thấu hiểu với ba của mình nhiều hơn. Nam thí sinh bàn rộng hơn về nỗi áp lực của những người đàn ông mà sự chia sẻ chính là rào cản lớn nhất buộc họ phải vượt qua. Theo anh, để giải tỏa điều đó, mọi người phải biết chia sẻ, bình tĩnh hơn trước mọi vấn đề.

Lý Nhã Kỳ nghẹn ngào tiết lộ điều tiếc nuối nhất trong cuộc đời - ảnh 1

Xuất hiện trên sóng truyền hình, ba ruột của Bảo Kun trải lòng: “Khi xem Bảo diễn, tôi rất cảm động. Cha con rất khó để nói chuyện tình cảm với nhau. Tôi cũng giống Bảo, chưa từng nói được với cha của mình rằng: “Con thương ba". Khi ông mất, tôi không thể chia sẻ với ai. Tấm lòng, tình yêu thương của mình dành cho đấng sinh thành cũng không ai biết được". Đồng thời, ông bật khóc dành cái ôm cho nam thí sinh kèm theo chia sẻ: “Cuối cùng thì bây giờ ba cũng có thể nói được rằng ba rất thương con" khiến khán giả trong trường quay không kìm được nước mắt.

Lý Nhã Kỳ nghẹn ngào tiết lộ điều tiếc nuối nhất trong cuộc đời - ảnh 2

Giám khảo Hà Quang Minh khen Bảo Kun chưa bao giờ làm anh thất vọng. Qua câu chuyện, anh thấy được chính mình trong đó. Nam giám khảo góp ý thí sinh nên chú ý cách dùng từ và kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Đạo diễn Lê Hoàng khen Bảo Kun có tố chất, giọng nói, cảm xúc khi dẫn nhưng thiếu tính tổ chức. Anh góp ý nam thí sinh nên mang đến câu chuyện rõ ràng, kịch tính, tránh lan man, thay vì chỉ cho khán giả thấy cảm xúc mà thôi. Lắng nghe câu chuyện của hai cha con, Lý Nhã Kỳ không giấu được sự xúc động. Nữ diễn viên cho biết cô ấn tượng với Bảo Kun là một anh chàng có năng lượng sống tích cực và đa tài khi có thể hát, nhảy, viết nhạc, thậm chí là làm MC.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Bạn đã dám đưa câu chuyện thật của mình, về những gì mình cảm nhận được từ cha lên sân khấu. Tôi nghĩ rằng không riêng gì ban giám khảo mà tất cả khán giả, những người đang xem truyền hình, ai cũng thấy mình trong đó. Chúc mừng bạn, vì ít nhất bạn còn được nói: “Ba ơi, con thương ba lắm". Còn ví dụ như tôi đi, người truyền cảm hứng cho tôi chính là ba. Tính của tôi hiện tại cũng hoàn toàn ảnh hưởng từ ba. Hai cha con hiểu nhau nhưng cũng chưa bao giờ có cơ hội để nói. Tôi hiểu được rằng ba rất thương tôi. Tôi tiếc một điều trong cuộc đời mình, điều mà lần cuối cùng tôi không kịp nói là: “Con xin lỗi ba". Bởi vì mình có thể bảo vệ được gia đình, ba mẹ thì ba cũng không còn. Đó là điều tôi luôn luôn nuối tiếc. Tôi thấy còn khóc được là hạnh phúc".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.