Lý Nhã Kỳ nói gì trước nghi vấn bị cắt sóng trong 'Người ấy là ai'?

By dvvn thg 8 06, 2020
Lý Nhã Kỳ cho biết file ghi hình tập Người ấy là ai có sự tham gia của cô bị hư, không thể phục hồi. Điều đó khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đăng tải bài viết chia sẻ về lý do “vắng mặt" tại Người ấy là ai dù trước đó có tham gia ghi hình. Người đẹp cho biết không ít bạn bè, người hâm mộ thắc mắc về việc cô từng xuất hiện trong vai trò cố vấn của chương trình nhưng không thấy lên sóng. Diễn viên Gió nghịch mùa cho hay: “Thật sự Kỳ cũng rất tiếc vì chương trình hay và ý nghĩa. Ngay khi mùa một và mùa hai, ban tổ chức đã mời Kỳ nhưng do chưa thu xếp được thời gian tham gia và mãi đến mùa ba Kỳ mới tham gia được. Và tập của Kỳ được ghi hình sau đợt nghỉ dịch dài".

Lý Nhã Kỳ nói gì trước nghi vấn bị cắt sóng trong 'Người ấy là ai'? - ảnh 1

Nữ diễn viên gốc Vũng Tàu cho biết cô nhận được thông báo rằng tập phát sóng của mình cùng các nghệ sĩ khác bị hư file. Mặc dù ban tổ chức đã cố gắng gửi qua nước ngoài khôi phục nhưng vẫn không được. Điều đó đồng nghĩa với việc tập này không thể lên sóng như dự kiến. Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Thôi thì hẹn người hâm mộ, bạn bè ở mùa kế tiếp của Người ấy là ai vậy, mặc dù Kỳ cũng rất tâm đắc tập này vì rất thú vị và vui, nếu phát sóng chắc mọi người sẽ thích. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn quan tâm và yêu mến Kỳ trong suốt thời gian vừa qua".

Lý Nhã Kỳ nói gì trước nghi vấn bị cắt sóng trong 'Người ấy là ai'? - ảnh 2

Bài viết của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 10.000 lượt thích và hàng trăm bình luận sau vài giờ đăng tải. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi tập ghi hình có sự tham gia của nữ diễn viên không thể lên sóng. Một tài khoản bình luận: “Tiếc quá, đợi dịp sau chị xuất hiện trên tập khác để xem". Người xem khác cho hay: “Em cũng đợi hoài mà không thấy, tiếc quá chị ơi". “Tập này xinh đều luôn, không chiếu tiếc quá", một cư dân mạng tiếc nuối.

Trước đó, trong một lần livestream, người đẹp chia sẻ: “Tôi đang tham gia chương trình Người ấy là ai. Hai năm rồi tôi chưa yêu ai nữa nên hôm nay quyết định ra ngoài, tham gia chương trình. Tôi mong rằng hôm nay sẽ “kết tóc se duyên" với một ai đó hoặc hốt người đó về”. Tuy nhiên trong bài đăng mới đây, cô cũng lên tiếng trước thông tin trở thành nữ chính của chương trình. Người đẹp cho biết cô chỉ tham gia ở vai trò cố vấn cùng hai khách mời khác là Gin Tuấn Kiệt và Liên Bỉnh Phát.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.