Lý Nhã Kỳ nói về chuyện yêu 'phi công': Cứ nhỏ hơn chục tuổi mới hợp

By dvvn thg 4 05, 2021
Lý Nhã Kỳ gây sốc khi tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng của mình, khác xa với sự tưởng tượng của khán giả về một hình mẫu 'soái ca', thành đạt.

Tập 9 Giác quan thứ 6 mùa 3 lên sóng với sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: diễn viên Lý Nhã Kỳ cùng ca sĩ Duy Ngọc (nhóm nhạc The Wings). Vốn là hai chị em thân thiết ngoài đời nên cả hai có những phần chia sẻ thú vị về cuộc sống đời thường bên hội bạn "lầy lội".

Được biết, Lý Nhã Kỳ cùng Duy Ngọc và các thành viên nhóm The Wings có một nhóm bạn chung gọi vui là “5 ông 1 bà”. Duy Ngọc cho hay tính tới thời điểm hiện tại chưa có thêm một “ông cả” nào xuất hiện trong nhóm, sánh đôi cùng người chị thân thiết. Nam ca sĩ còn hài hước tiết lộ: “Hiện tại vị trí đó đang khóa sổ, chưa có ai bước vào nhưng Ngọc thì vẫn đang phấn đấu lên làm ông cả đây”. Lý Nhã Kỳ nghe những lời nói có phần “táo bạo” của đàn em liền đập tay vào tường: “Chết rồi, em dám tuyên bố vậy. Nhưng mà đúng trend năm nay đó, cứ phải yêu người nhỏ hơn 10, 12, 15 tuổi mới hợp”.

Lý Nhã Kỳ nói về chuyện yêu 'phi công': Cứ nhỏ hơn chục tuổi mới hợp - ảnh 1

Lý Nhã Kỳ cũng khá thân thiết với Duy Ngọc nên không ngần ngại sờ bụng, khen ngợi thân hình 6 múi cực chuẩn của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ cho hay gu bạn trai của cô không cần phải 6 múi, một múi cũng đủ rồi. “Chị cũng không hiểu vì sao chị lại bắt người ta đi tập cho được 6 múi trong khi gu chị chỉ có một múi thôi. Ai cũng tưởng chị chơi với cỡ doanh nhân, tổng thống đúng không? Nhưng không, chị chỉ chơi với kiểu 6 múi như này thôi”, nữ diễn viên hài hước.

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng khẳng định mình đang trong trạng thái “ế chủ động” và vẫn đang chờ đợi gặp được một nửa lý tưởng của mình. Chuyện nữ diễn viên hiện đang độc thân đều được cả showbiz xác nhận và bị đồng nghiệp như Trường Giang trêu chọc. “Chị không có úp mở gì mà rất chủ động công bố cho mọi người biết là chị đang ế. Không phải chị không nhận lời mời các chương trình mà cứ mỗi lần chị yêu vào là mê muội, không lối thoát, không ai tìm được chị. Nên nhân tiện bây giờ lúc chị còn đang độc thân, các chương trình hãy mời chị liền để chị tham gia”, Lý Nhã Kỳ cho hay.

Lý Nhã Kỳ nói về chuyện yêu 'phi công': Cứ nhỏ hơn chục tuổi mới hợp - ảnh 2

Đó chỉ là một trong những chia sẻ vui của Lý Nhã Kỳ về chuyện tình cảm còn thực tế người đẹp đang dành toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh và ngoại giao. Rất nhiều đồng nghiệp tiền bối của cô như: Ngọc Giàu, Trường Giang, Trác Thúy Miêu… đều mong đợi Lý Nhã Kỳ trở lại với nghệ thuật đều đặn. “Má Ngọc Giàu mỗi lần gặp chị đều nói là Kỳ ơi con duyên quá, con hài quá, con phải quay lại với nghệ thuật thôi. Anh Trường Giang hay chị Trác Thúy Miêu cũng đều nói vậy”, Lý Nhã Kỳ nói thêm.

Nữ diễn viên còn nói rằng cô đến với nghệ thuật bằng một sự tình cờ chứ không có nhiều toan tính, thậm chí khi được các tiền bối khen duyên dáng, đáng yêu cô cũng bất ngờ vì không nghĩ mình được yêu quý như vậy. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn phải “phân thân” cho rất nhiều vai trò như làm kinh doanh, làm ngoại giao, làm đại sứ du lịch, làm nghệ thuật... Tuy nhiên nữ doanh nhân vẫn giữ được sức hút ở mỗi sự kiện nhờ sự hài hước, duyên dáng...

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.