Lý Nhã Kỳ tiết lộ Trường Giang tặng dép tổ ong để đổi hột xoàn

By dvvn thg 1 05, 2021
Được Trường Giang tặng 3 đôi dép tổ ong trong hậu trường Nhanh như chớp, Lý Nhã Kỳ lầy lội tiết lộ đồng nghiệp đòi đổi hột xoàn của mình.

Xuất hiện trong hậu trường ghi hình Nhanh như chớp, Lý Nhã Kỳ hào hứng khi được danh hài Trường Giang tặng ba đôi dép tổ ong theo đúng lời hứa trước đó. Thấy vậy, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm tỏ thái độ ganh tỵ. Diễn viên sinh năm 1987 nói: “Chị Kỳ ở nhà hột xoàn cả đống mà giờ đi tặng dép cho chị ấy”. Lập tức, người đẹp Vũng Tàu tiết lộ: “Ông Giang tặng dép đổi lấy hột xoàn đó. Chứ em nghĩ sao, ảnh đâu có tốt đâu em”. Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi vì sao thích những đôi dép tổ ong này, Lý Nhã Kỳ thành thật: “Tại vì tôi có quá nhiều thứ phức tạp rồi. Bây giờ mọi người thích nhà lầu, xe hơi này nọ chứ tôi chỉ thích mấy cái đơn giản, chân tình thôi. Mấy đôi dép này tôi để dành đi sự kiện, đi nhận mấy giải thưởng lớn đó". Chia sẻ của cô khiến mọi người được phen cười không ngớt.

Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm liên nhắc đến chuyện làm sui với Lý Nhã Kỳ. Nam diễn viên hối thúc đàn chị kết hôn, sinh con và nói: “Con tôi lớn rồi mà con chị Kỳ chưa đẻ nữa, không biết làm sao luôn". Nghe vậy, Khả Như tỏ thái độ khó chịu với đàn em. Cô lên tiếng nhắc nhở: “Sao con em còn nhỏ mà em gả hết Hồ Ngọc Hà đến Lý Nhã Kỳ vậy. Mà tôi thấy mấy bên này không ai nói gì hết trơn, chị Kỳ cũng im lặng. Con em cần tuổi thơ bình yên chứ không ảo tưởng như ba nó".

Lý Nhã Kỳ tiết lộ Trường Giang tặng dép tổ ong để đổi hột xoàn - ảnh 1

Trong một diễn biến khác, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ về khối tài sản khủng của đàn chị. Cụ thể, diễn viên hài cho biết trên xe của Lý Nhã Kỳ có két sắt và tỏ thái độ thắc mắc: “Không biết chị ấy đựng cái gì trên đó nữa". Sau đó, diễn viên Gió nghịch mùa giải thích: “Mục đích tôi để két sắt trên xe là đổi đồ, đổi phụ kiện”. Nghe vậy, Khả Như quay sang “cà khịa" Lê Dương Bảo Lâm: “Mọi người thấy xe của Dương Lâm chưa, có một hộp đựng toàn nhẫn giả thôi".

Cuối clip, Khả Như được phen ê chề vì bị các khách mời nhắc khéo chuyện độc thân. Cụ thể, khi nữ diễn viên vô tư ăn uống, Trường Giang tỏ thái độ không hài lòng và nói: “Vậy mà đòi có chồng". Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm “thêm dầu vào lửa": “Sao mà có được". Nhắc đến chuyện lập gia đình, Lý Nhã Kỳ thắc mắc: “Tôi cũng không tìm được lý do vì sao không có trai nào cua mình". Lập tức, Khả Như lên tiếng: “Trai nào dám cua chị? Ví dụ có người đến, chị xin một chiếc xe thì bây giờ xe nào sánh được với xe của chị nữa. Giờ chị xin cái nhà, trong khi nhà chị bỏ sỉ thì anh ấy cho chị cái gì giờ". Thậm chí, khi diễn viên Vũng Tàu nói cô chỉ cần một đêm mặn nồng thì Khả Như cũng phản bác: “Ai mặn mà bằng chị nữa đâu".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.