Lý Nhã Kỳ: Tìm được bạn trai thì Xa Thi Mạn là người tôi chia sẻ trước

By dvvn thg 7 06, 2021
Chia sẻ về tình bạn với Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ cho biết cả hai luôn ủng hộ, chia sẻ với nhau từ cuộc sống đến sự nghiệp, tình yêu.

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp cùng Xa Thi Mạn kèm theo đó là đoạn tin nhắn hội thoại của cả hai. Được biết dù cách trở về địa lý, nhưng hai nghệ sĩ luôn giữ tình bạn thân thiết khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cũng trong dịp này, Lý Nhã Kỳ chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và diễn viên Ỷ thiên đồ long ký.

Cụ thể, Lý Nhã Kỳ viết: “Tôi luôn thấy mình may mắn khi có Xa Thi Mạn là bạn tri kỷ, luôn ủng hộ, chia sẻ với nhau từ cuộc sống, sự nghiệp và cả tình yêu. Đã hứa nếu tìm được bạn trai tương lai thì Xa Thi Mạn sẽ là người tôi chia sẻ trước...”.

Lý Nhã Kỳ: Tìm được bạn trai thì Xa Thi Mạn là người tôi chia sẻ trước - ảnh 1

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người ngưỡng mộ tình bạn thân thiết của hai nghệ sĩ dù cách trở địa lý. Một tài khoản bình luận: “Tình bạn tri kỷ là tình bạn yêu thương, gắn bó keo sơn nhất, luôn luôn chia sẻ cho nhau những nỗi buồn trong cuộc sống". Người xem khác chia sẻ: “Chúc hai chị luôn luôn gắn bó, trẻ mãi và hạnh phúc. Mong tình bạn này luôn bền chặt". Một cư dân mạng bình luận: “Tình bạn đẹp giúp nhân đôi niềm vui và chia sẻ nỗi buồn. Đây là hai nghệ sĩ mà em luôn yêu mến".

Mối quan hệ thân thiết của Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Trước đó, dù bận rộn với công việc song người đẹp TVB luôn dành thời gian để sang Việt Nam ủng hộ các dự án của bạn thân. Khi chia sẻ về diễn viên Gió nghịch mùa, Xa Thi Mạn từng tâm sự với truyền thông: "Lý Nhã Kỳ là người rất đặc biệt. Cô ấy đi rất nhiều và chúng tôi dễ gặp nhau. Khi cô ấy sang Hồng Kông. Tôi sẽ dành thời gian cho cô ấy. Tôi nghĩ khoảng cách địa lý không quan trọng, dù quý mến nhau thì ở đâu cũng gặp nhau cả". Thậm chí, Xa Thi Mạn còn khẳng định sẽ không từ chối nếu Lý Nhã Kỳ có lời mời đóng phim.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.