Lý Nhã Kỳ yêu cầu trai đẹp 'đuổi' Lan Ngọc ra khỏi phim trường

By dvvn thg 7 21, 2020
Khi tham gia Quý ông đại chiến, Lý Nhã Kỳ không ngại làm khó thí sinh khi yêu cầu anh đuổi 'người yêu' Lan Ngọc ra khỏi phim trường. Tình huống này khiến khán giả thích thú.

Tập 12 Quý ông đại chiến lên sóng với sự xuất hiện của khách mời Lý Nhã Kỳ cùng 4 quý cô quen thuộc là Hari Won, Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc. Tại sân chơi này, người đẹp Vũng Tàu cùng với các quý cô khác đã có những màn tung hứng hài hước, mang lại tiếng cười cho mọi người. Điển hình là khi chàng trai đầu tiên “thả thính" Hương Giang, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Em chọn đúng người rồi. Tụi chị nhường cho em đó. Để mấy anh kia lại cho chị nha". Chia sẻ của cô khiến khán giả được phen cười không ngớt. .

Trong một tình huống, khi được hỏi về cách lưu tên người yêu trong điện thoại, Hari Won tiết lộ ông xã lưu mình thành “có vấn đề". Theo nữ ca sĩ, khi nào có chuyện gì thì cô mới gọi cho diễn viên Bố già. Trong khi đó, giọng ca Hương đêm bay xa lưu tên Trấn Thành trong điện thoại là “sinh vật lạ". Về phía Lâm Vỹ Dạ, cô tiết lộ ông xã lưu tên cô trong điện thoại là “La Vỹ Dậm" trong khi nữ diễn viên lưu chồng là “A Hứa". Cô giải thích thêm: “Tức là Hứa Minh Đạt đó. Mà tại ảnh cũng hay hứa đó. Có một lần tôi lấy điện thoại chồng đổi tên của mình thành “bà nội tui". Hôm đó đang đi diễn với anh Hoài Linh, anh Linh thấy tôi gọi, ảnh kêu lên: “Đạt ơi, bà nội mày gọi nè”, làm ổng chửi quá trời".

Lý Nhã Kỳ yêu cầu trai đẹp 'đuổi' Lan Ngọc ra khỏi phim trường - ảnh 1

Hương Giang cho biết cô không có thói quen đặt biệt danh cho người yêu vì “lãng mạn dành chỗ khác". Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự nhiều người lưu cô là “bà khùng", “muốn giết" vì: “Tôi phải là người gì đó nên người ta đến bên cạnh mình để làm điều đó và mới lưu tôi như vậy". Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ cho biết cô được gọi là “mật ong" vì sở thích ăn uống. Diễn viên Gió nghịch mùa tiết lộ: “Một ngày tôi ăn một chén mật ong luôn, cứ ngồi ăn hoài mà không chán". Nghe vậy, Lâm Vỹ Dạ nhận xét: “Ôi chị giống con gấu vậy" khiến người đẹp Vũng Tàu bật cười vì ngại ngùng.

Tham gia gameshow này, Lý Nhã Kỳ cũng không ngại bày tỏ quan điểm về tình yêu của mình trên sóng truyền hình. Khi được MC Thành Trung hỏi về việc nếu có vấn đề trong chuyện tình cảm sẽ chia sẻ cùng ai, người đẹp thẳng thắn: “Tôi sẽ tự giải quyết với tâm thế của một người phụ nữ trưởng thành và bản lĩnh. Tôi sẽ tự đưa ra cho bản thân những vấn đề mà hai người gặp phải và sẽ ngồi lại với nhau để nói. Tôi nghĩ sẽ không đưa câu chuyện này cho gia đình vì nó trong mối quan hệ đang tìm hiểu, chứ không phải hôn nhân. Nếu là hôn nhân rồi thì có thể nhờ đến gia đình, nhưng phải là vấn đề gây cấn, thậm chí đến mức đổ vỡ. Còn lại, những chuyện vợ chồng, người yêu sống với nhau thì đôi khi sẽ có mâu thuẫn và đó cũng là một hương vị trong tình yêu”.

Lý Nhã Kỳ yêu cầu trai đẹp 'đuổi' Lan Ngọc ra khỏi phim trường - ảnh 2

Cũng trong chương trình, Lý Nhã Kỳ được phen bất ngờ khi được trai đẹp tỏ tình. Cụ thể, ở vòng cuối cùng, một chàng trai được giao cho tình huống đóng một phân cảnh nóng bỏng với diễn viên nữ là Lý Nhã Kỳ. Ngay khi bước vào phần thi, trai đẹp đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc của mỹ nhân Vũng Tàu và quỳ gối cầu hôn cô trước sự chứng kiến của mọi người. Anh nói: “Em, em có muốn làm người phụ nữ của cuộc đời anh không". Tuy nhiên, đây chỉ là một phân cảnh trong phim và cảnh quay này bị Lan Ngọc (vai người yêu của chàng trai) “phá hoại". Bằng kinh nghiệm diễn xuất, Lý Nhã Kỳ không ngại đưa nam thí sinh vào tình huống khó khi đòi hỏi anh phải đuổi bạn gái ra khỏi phim trường. Sau đó, với lời giải thích, chàng trai thuyết phục người yêu hiểu cho công việc mà mình đang theo đuổi. Không thể phủ nhận rằng, sự gay gắt và quyết liệt của diễn viên gốc Vũng Tàu đã giúp nam thí sinh bộc lộ được khả năng xử lý tình huống cũng như mang lại một phần thi thú vị cho người xem.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.