Lynk Lee đăng ảnh mặc váy trễ vai

By dvvn thg 2 22, 2020
Trên trang cá nhân, Lynk Lee đăng ảnh mặc váy trễ vai. Anh cho biết muốn giữ tấm hình làm kỷ niệm.

Kể từ khi công khai giới tính, Lynk Lee thường xuyên xuất hiện với hình ảnh nữ tính, điệu đà. Anh để tóc dài, thậm chí mới đây đăng ảnh mặc váy. Đây là lần đầu tiên, giọng ca sinh năm 1988 công khai đăng ảnh mặc váy lên mạng xã hội.

Anh viết: “Linh đăng tấm ảnh lần đầu tiên mặc váy hở vai làm kỷ niệm nhé. Bạn đưa cái đầm mặc thử, mặc xong bạn cho mình luôn. Đấy nhé, chiều lòng mọi người mặc váy chụp ảnh nha”. Trước đó, Lynk Lee cũng thay đổi thông tin trên trang cá nhân thành giới tính nữ.


Đón nhận hình ảnh nữ tính của Lynk Lee, nhiều khán giả động viên và dành cho anh lời khen ngợi. Tuy nhiên, cũng có những bình luận trái chiều và cho rằng anh cố tình tạo chiêu trò để gây chú ý. Trước phản ứng tiêu cực của một bộ phận khán giả, anh trả lời: “Không cãi nhau, chúng ta nói chuyện văn minh đi nào”.

Hồi đầu năm, Lynk Lee gây xôn xao khi tiết lộ giới tính thật và cho biết thích con trai từ thời mẫu giáo. Lynk Lee cho biết: “Tại mọi người hỏi rồi nói nhiều về ngoại hình của tôi quá nên tôi muốn nói ra cho thoải mái và cũng mong mọi người hiểu hơn về mình, đừng buông lời đắng cay. Từ hồi mẫu giáo tôi đã biết mình thích con trai chứ không phải bây giờ mới thay đổi giới tính. Chẳng qua tôi cố gắng nam tính nhất để không bị chửi thôi”.

“Tôi cũng suy nghĩ khá nhiều vì trước kia tôi khác, không như bây giờ. Tôi cũng sợ nhiều lời bình luận tiêu cực. Tuy nhiên khi nói được với mẹ và mẹ hiểu thì tôi thoải mái tiết lộ với mọi người. Hơn nữa, tôi bị chửi nhiều nên cũng quen rồi. Chỉ khi nào nghe thấy những lời không đúng về mình thì muốn thanh minh thôi. Tính tôi không muốn ai hiểu sai về mình, tội lắm”, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi tâm sự.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.