Lynk Lee đăng ảnh ở quán nhậu Danbam trong phim 'Tầng lớp Itaewon'

By dvvn thg 2 24, 2020
Trong chuyến đi Hàn Quốc mới đây, Lynk Lee gây chú ý khi check-in tại địa điểm được sử dụng để dựng quán nhậu Danbam trong bộ phim đang gây sốt "Itaewon Class".

Sau Hạ cánh nơi anh, Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) là phim truyền hình tiếp theo đang gây sốt tại Hàn Quốc. Bộ phim được ghi hình tại khu phố Tây sầm uất Itaewon. Ngôi nhà do nhân vật chính Park Sae Roy (Park Seo Joon) thuê để dựng nên quán nhậu Danbam tồn tại ngoài đời thực. Vì thế, nhiều fan đã tìm đến địa diểm này để check-in.

Tuy nhiên, khi người hâm mộ đến thăm, biển bảng đã bị gỡ bỏ, chỉ còn lại mặt bằng trống không. Bên trong ngôi nhà cũng chỉ còn một số bộ bàn ghế nhựa sơ sài.


Mới đây, Lynk Lee có chuyến đi Hàn Quốc và đã đăng ảnh chụp tại địa điểm này. Anh viết trên trang cá nhân: "Mình đã tìm thấy Danbam. Nhưng không thấy ông chủ đâu cả. Mình định gọi món mỳ xào và canh đậu phụ ăn cho thoả thích. Nhưng vẫn là không thấy ông chủ đâu cả. Lạnh cóng hết cả người, thôi mình lại về đây".

Nhiều thành viên mạng bày tỏ sự thích thú khi nhận ra khung cảnh quen thuộc trong phim. Một khán giả bình luận: "Anh thử vô quán xem biết đâu giờ nhượng quyền mở quán lớn hơn, chuyển mặt bằng rồi đó anh". Người khác chia sẻ: "Thích quá, tiếc là không được nhìn thấy ông chủ đẹp trai".

Cách đây một ngày, ca sĩ Đông Nhi cũng đăng ảnh chụp tại khu phố Itaewon. Itaewon nằm ở trung tâm quận Yongsan. Nếu Cheongdam (Gangnam) là nơi tập trung của giới nhà giàu, thì Itaewon là khu ăn chơi nổi tiếng, thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm.


Mỗi năm, Itaewon đón trung bình gần 2 triệu lượt khách ghé thăm. Số lượng hàng quán tăng lên theo cấp số nhân, có những nhà hàng hạng sang dành cho người thu nhập cao và những cửa hàng quy mô nhỏ dành cho người thu nhập trung bình.

Quán rượu Danbam của nhân vật Park Sae Roy trong phim được coi là hình ảnh thu nhỏ của Itaewon, khi tập hợp một anh chàng chuyển giới, một tên xã hội đen có quá khứ tù tội, một cậu bé bị gia đình bỏ rơi, một cô nàng ngổ ngáo và một anh chàng da màu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.