Lynk Lee đầy nữ tính khi chung khung hình với mẹ, tiết lộ sự thay đổi đáng mừng nhưng gây hiểu lầm hậu chuyển giới

By dvvn thg 6 01, 2020
Mẹ Lynk Lee cũng chính là người rất ủng hộ cô hậu come out.

Sau gần 1 năm chính thức come out, Lynk Lee đã có sự thay đổi đáng để từ ngoại hình đến tính cách. Có thể thấy, khuôn mặt Lynk Lee đã có những đường nét trông nữ tính hơn, rất chăm diện váy gợi cảm, áo crop-top để khoe khéo eo thon. Không chỉ thế, cách đây không lâu Lynk Lee cũng công khai thông báo đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh.

Cho tới mới đây, Lynk Lee tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện cùng mẹ chung một khung hình đăng tải trên trang cá nhân. Trong khoảnh khắc này, ai cũng phải tấm tắc khen ngợi Lynk Lee vì cô có nhiều nét rất giống mẹ. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ rằng bản thân đã tăng được hẳn 5kg nên nhìn da có thịt hơn hẳn hậu chuyển giới. Thậm chí, cũng vì tăng cân mà Lynk Lee từng vướng lời đồn tiêm filler quá đà.

"Về nhà mẹ chăm lên được 5kg rồi, mặt phị ra người ta cứ tưởng Linh tiêm filler quá đà. Lại sắp phải xa mẹ rồi. Mấy khi mới được về. Thôi thì cố gắng ngủ sớm, dậy sớm để đẹp da, đẹp người vậy", Lynk Lee viết.


Trước đó, trong một video, Lynk Lee cho biết đã sống hơn 30 năm cố gắng để làm con trai nên thời điểm hiện tại mới chính là cuộc đời tươi đẹp nhất. Đặc biệt, việc chuyển giới cũng được gia đình rất ủng hộ, đặc biệt là mẹ, nên cô không phải lo lắng quá nhiều như mọi người vẫn nghĩ.

"Mẹ Linh đã ủng hộ hoàn toàn, và còn hỗ trợ rất nhiều cái, từ quần con đến áo ngủ, rất nhiều. Có người mẹ nào tâm lý thế không? Đến Linh còn không nghĩ mẹ lại ủng hộ đến thế. Vì vậy mọi người đừng nghĩ mẹ Linh buồn nhé, không bao giờ, vì mẹ đã biết Linh từ ngày xưa nên rất thương Linh. Bây giờ cả gia đình Linh cũng đều thương Linh nên mọi người không phải quan tâm đến chuyện gia đình của Linh", cô chia sẻ thêm.


Thậm chí khi đọ sắc chung khung hình cùng hội chị em nhìn Lynk Lee vẫn nữ tính và nổi bật.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.