Lynk Lee khoe ảnh hiếm thời học sinh: Mới hơn 10 tuổi đã đường nét rõ ràng, hiện tại đúng là dậy thì thành công

By dvvn thg 3 16, 2020
Ngay từ nhỏ Lynk Lee đã sở hữu vẻ ngoài khá dễ thương và ưa nhìn, cùng nụ cười đặc trưng khó có thể lẫn lộn.

Trên trang cá nhân mới đây, Lynk Lee đã thu hút lượng quan tâm lớn từ khán giả khi khoe ảnh hiếm lúc còn học lớp 3 và lớp 7. Có thể thấy, ngay từ nhỏ nam ca sĩ đã sở hữu vẻ ngoài khá ưa nhìn và không hề khác xa hiện tại là mấy. Không ít người còn nhận xét, từ lúc mới hơn 10 tuổi Lynk Lee đã sở hữu gương mặt với đường nét đâu ra đấy. Ngoài ra ở bức ảnh năm học lớp 7, giọng ca "Tạm biệt nhé" còn lộ rõ dáng vẻ khá ốm, cao ráo cùng nụ cười đặc trưng không khác xa khi trưởng thành là mấy.


Mặc dù hiện tại Lynk Lee đã "lột xác" hình ảnh trở nên nữ tính hơn và chi tới 200 triệu để tiêm filler tạo hình má baby, nhấn mí, sửa mũi, nhưng vẫn không thay đổi quá nhiều khi so với hình ảnh trong quá khứ. Ở phần bình luận, rất đông khán giả đều cho rằng nam ca sĩ đã có màn dậy thì thành công. Kể cả lúc chưa thay đổi hình ảnh hay với hình tượng nhẹ nhàng như hiện tại, anh vẫn giữ được vẻ ngoài không thể lẫn lộn.


Lynk Lee của một thời đã xa, thời anh còn khá ốm và đậm chất thư sinh. Đây cũng là hình ảnh gắn liền với đại đa số khán giả từ khi nam ca sĩ mới tham gia nghệ thuật.


Và đây là Lynk Lee của hiện tại, đã thay đổi để trở nên nữ tính, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.