Lynk Lee lộ vóc dáng gầy gò khi diện áo tắm

By dvvn thg 8 26, 2020
Lynk Lee gây sốt khi lần đầu khoe ảnh diện áo tắm hai mảnh, thả dáng bên hồ bơi. Tuy nhiên, thân hình gầy gò của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, Lynk Lee đăng tải ảnh diện áo tắm hai mảnh lên Facebook và Instagram cá nhân thu hút nhiều sự chú ý. Nữ ca sĩ chọn mẫu áo tắm trễ vai cùng quần váy để khoe nét nữ tính.

Cô thả dáng nhẹ nhàng bên hồ bơi, điệu đà cài hoa lên tóc. Có thể thấy, Lynk Lee sở hữu vòng eo thon gọn, đôi chân dài và thon thả không kém cạnh các chị em trong showbiz. Tự tin khoe dáng lần đầu sau gần nửa năm công khai chuyển giới, Lynk Lee nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Số đông khen ngợi nữ ca sĩ ngày càng dịu dàng, chúc mừng Lynk Lee giờ đây đã được thoải mái làm điều mình thích. Tuy nhiên ngoài những lời khen, cộng đồng mạng cũng tỏ ý lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ chuyển giới vì cô quá gầy gò. Một tài khoản bình luận: “Được gương mặt xinh khỏi chê, có điều nhìn chung cơ thể hơi ốm, chúc Linh mập lên xíu nữa là tuyệt”. Người khác góp ý: “Thêm vài ký nữa cho xinh hơn Linh nhé”.

Lynk Lee lần đầu khoe ảnh diện áo tắm

Chính bản thân Lynk Lee cũng ý thức được cơ thể của cô sẽ quyến rũ hơn nếu tăng thêm vài cân. Trong một bình luận đáp lại lời khen của người bạn, Lynk Lee cũng thú nhận: “Mảnh khảnh quá không đẹp”. Nữ ca sĩ còn tếu táo tự nhận xét về bức ảnh của mình: “Người như con mắm mà vẫn thích chụp. Cả nhà đừng nặng lời nha. Tổn thương tâm hồn bé nhỏ”.

Ở thời điểm hiện tại, Lynk Lee cũng rất chú ý đầu tư xây dựng phong cách, hoàn thiện ngoại hình để thêm tự tin khi xuất hiện trước công chúng. Trước đây khi tham gia một chương trình, Lynk Lee được Lâm Khánh Chi khen cô sở hữu vẻ nữ tính tự nhiên nhanh hơn gấp nhiều lần những người chuyển giới khác.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.