Lynk Lee ngượng ngùng khi Trường Giang nhắc khéo 'mình là con gái'

By dvvn thg 1 21, 2021
Trong chương trình Thiên đường ẩm thực, vì quá hăng say tham gia các trò chơi, Lynk Lee nhiều lần lỡ 'cười hô hố' trên sóng. MC Trường Giang phải lên tiếng nhắc khéo: 'Mình là con gái, cười nữ tính vào', khiến cô ngượng ngùng.

Tập 13 Thiên đường ẩm thực lên sóng với sự tham gia của Lynk Lee, Thành Đạt, JayKii và Fanny, Vũ Thịnh, Lu An. Trong tập này, Lynk Lee khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chơi hết sức, ăn hết mình khiến ai cũng ngỡ ngàng. Tộc trưởng Trường Giang đôi lúc phải chạy lại nhắc nhẹ về sự duyên dáng khiến giọng ca chuyển giới có chút ngượng ngùng, xấu hổ.

Vốn có ngoại hình mỏng manh nhưng Lynk Lee lại chơi hết sức mình để giúp đội giành chiến thắng với tỉ số 5 - 4 trong vòng 1. Bước vào mâm đại tiệc, giọng ca Tạm biệt nhé đã tự nhắc bản thân: “Mình phải ăn dịu dàng vào”. Vừa nói dứt câu, Lynk Lee đã vội quên khi há miệng thật to để thưởng thức trọn miếng sashimi. Tộc trưởng Trường Giang vội đánh tiếng, nhắc khéo cô. Lynk Lee vội giải thích: “Bây giờ không cần phải giữ duyên dáng đâu, ăn ngon thì mình phải sụp soạt thôi”. Nghe đến đây, ông xã Nhã Phương bật cười trêu chọc: “Chứ từ nãy giờ em tưởng em có duyên hả”, khiến Lynk Lee đỏ mặt.

Lynk Lee ngượng ngùng khi Trường Giang nhắc khéo 'mình là con gái' - ảnh 1

Tham gia trò chơi tiếp theo “Nhảy bao bố chơi ca rô”, Lynk Lee một lần nữa khiến mọi người ngạc nhiên vì sự lăn xả của mình. Chơi vui quên lối về nên người đẹp lỡ bật cười sảng khoái khi giành chiến thắng khiến Trường Giang vội chạy lại và thì thầm: “Mình là con gái, cười nữ tính vào”. Giọng ca Không dám ngại ngùng vội lấy tay che miệng.

Ăn no ở 2 vòng đầu tiên, đến vòng cuối đội Lynk Lee đành phải nhường phần thắng cho đội Fanny trong tiếc nuối. Ngồi vào mâm đại tiệc, Lynk Lee cùng JayKii và Thành Đạt năn nỉ tộc trưởng để được ăn ké. Cả ba liên tục nói ra nói vào khiến Trường Giang mềm lòng cho cơ hội được ăn bằng cách phải trả lời đúng câu hỏi. Thử thách được đưa ra nhưng Lynk Lee và đồng đội nghĩ muốn “nổ não” cũng không có đáp án. Trường Giang chờ đợi câu trả lời trong vô vọng, đành lòng nói: “Trả lời không được thôi, khỏi ăn. Đừng hỏi thêm gì nữa, quá mệt mỏi rồi”. Khi nam MC cho biết đáp án, cả ba gật gù vì quá dễ, suýt trách nhầm Trường Giang.

Lynk Lee ngượng ngùng khi Trường Giang nhắc khéo 'mình là con gái' - ảnh 2

Cũng trong tập này, Trường Giang giới thiệu đến dàn khách mời "người hàng xóm" đặc biệt mà mình quen biết. Gọi là hàng xóm vì bà Phạm Thị Hoa, 83 tuổi bán phá lấu cùng con hẻm với nhà hàng Trường Giang. Đã hơn 30 năm gắn bó với nghề bán phá lấu, ở cái tuổi xưa nay hiếm nhưng với bà, cuộc sống vẫn còn đó những bộn bề. Vừa thấy bà xuất hiện, Trường Giang đã rối rít trò chuyện khiến dàn khách mời cũng bị cuốn theo.

Tuy tuổi đã cao nhưng trí nhớ của bà Hoa khiến Trường Giang phải “tâm phục khẩu phục”. Bà hóm hỉnh kể nhìn thấy trước nhà hàng của nam MC có ghi: “Tuyển 2 người đầu bếp biết nấu về bò. Tuyển mấy cô phục vụ phải biết tiếng Anh”. Nghe bà nói không không sai một yêu cầu nào làm cho Trường Giang và dàn khách mời “mồm chữ A mắt chữ O” kinh ngạc vì trí nhớ quá siêu của bà. Sau khi thưởng thức món phá lấu do chính tay bà Hoa đem đến, Trường Giang còn thay mặt chương trình gửi tặng bà một phần quà và hứa hẹn sẽ thường xuyên đến ủng hộ bà.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.